Hà Nội sắp khai trương TTTM lớn nhất VN

Kinh tếThứ Tư, 09/03/2011 10:54:00 +07:00

Savico MegaMall với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 63.400m2 trở thành Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Savico MegaMall với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 63.400m2 trở thành Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Phối cảnh dự án Trung tâm thương mại Savico MegaMall. (Ảnh: Internet) 
Tại buổi họp báo sáng 9/3, tại Hà Nội, chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần Savico Hà Nội phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn CB Richard Ellis (CBRE Việt Nam) cho biết trung tâm thương mại này sẽ chính thức mở cửa vào cuối năm nay.

Trung tâm thương mại Savico MegaMall được xây dựng trên khu đất số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội), vị trí đắc địa phía Đông thành phố, giao thông thuận tiện, chỉ cách nút giao thông Cầu Chui gần 500m và khoảng cách tới trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 5km.

Trung tâm thương mại Savico MegaMall gồm hai khối công trình hiện đại có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 63.400m2 cùng môi trường cảnh quan xung quanh hấp dẫn với trên 30.000 m2 dành cho các hoạt động, sự kiện ngoài trời, bãi đỗ xe cùng cây xanh...

Theo thiết kế, khối nhà A là công trình trung tâm thương mại - điểm nhấn của dự án bao gồm ba tầng nổi và một tầng hầm, trong đó, không gian tầng hầm khoảng 14.200m2 dành riêng cho khu đại siêu thị đã được một thương hiệu hàng đầu của Pháp trong lĩnh vực bán lẻ đăng ký thuê.

Tầng 1 trải rộng trên diện tích 13.600m2 là không gian sang trọng dành cho các cửa hàng cao cấp về thời trang, mỹ phẩm, trang sức, vàng bạc đá quý, phụ kiện... Khu vực này còn bố trí nhiều điểm giao dịch của các ngân hàng uy tín nhằm đem lại thuận lợi cho các khách hàng thuê mặt bằng cũng như người đến mua sắm.

Đặc biệt, tại vị trí trung tâm tòa nhà là không gian tổ chức sự kiện rộng khoảng 1.000m2 dành cho các thương hiệu tham gia tại trung tâm thương mại này. Tầng 2 với diện tích 13.500m2 dành cho các siêu thị chuyên ngành như: điện máy, đồ gỗ nội thất, giải trí, phụ kiện... Khu siêu thị điện máy 5.000m2 hiện đã được cho thuê, đầu tư và quản lý.

Tầng 3 với mặt bằng 13.600 m2 sẽ là điểm đến thư giãn dành cho khách hàng tham gia mua sắm tại trung tâm với không gian nghỉ ngơi, ẩm thực, vui chơi giửi trí, sân chơi cho trẻ em.

Tại dự án Savico MegaMall còn có khối công trình liền kế (tòa nhà B) là Savico Business Centre gồm ba tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 8.500m2.

Theo Vietnamplus


Bình luận