Hà Nội sắp cấm cán bộ la cà hàng quán trong giờ làm?

Thời sựThứ Ba, 01/04/2014 10:24:00 +07:00

Hội nghị giao ban giữa lãnh đạo Hà Nội với các sở, ban ngành ngày 31/3 đã xem xét việc cấm cán bộ, công chức la cà hàng quán trong giờ công.

Hội nghị giao ban giữa lãnh đạo Hà Nội với các sở, ban ngành ngày 31/3 đã xem xét việc cấm cán bộ, công chức la cà hàng quán trong giờ công.

“Một trong những nguyên nhân khiến trật tự kỷ cương và văn minh đô thị của Hà Nội còn nhiều hạn chế là trách nhiệm của những người thực thi công vụ. Việc kiểm tra, xử lý vi phạm chưa được duy trì thường xuyên, hiệu quả của công tác phổ biến và giáo dục pháp luật chưa cao”


Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị chỉ rõ như trên tại Hội nghị giao ban giữa lãnh đạo Hà Nội với các sở, ban ngành của Hà Nội trong sáng 31/3.
“Một trong những nguyên nhân khiến trật tự kỷ cương và văn minh đô thị của Hà Nội còn nhiều hạn chế là trách nhiệm của những người thực thi công vụ. Việc kiểm tra, xử lý vi phạm chưa được duy trì thường xuyên, hiệu quả của công tác phổ biến và giáo dục pháp luật chưa cao”  - Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị chỉ rõ như trên tại Hội nghị giao ban giữa lãnh đạo Hà Nội với các sở, ban ngành của Hà Nội trong sáng 31-3.  Theo ông Nghị, sau ba tháng thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị”, bộ mặt thủ đô đã có những chuyển biến tốt nhưng vẫn còn nhiều tồn tại như tình trạng nhà siêu mỏng siêu méo; nhà tái định cư vừa mới xây đã xuống cấp; ý thức chấp hành luật giao thông, ý thức giữ vệ sinh công cộng của một bộ phận nhân dân chưa tốt…  Tại hội nghị, đại diện các sở, ngành cũng mong muốn xử lý ngay các hiện tượng nêu trên, đồng thời đề xuất Hà Nội ban hành quyết định cấm cán bộ, công chức la cà hàng quán trong giờ làm việc.  Theo PLTPHCM
Ảnh minh họa 
Theo ông Nghị, sau ba tháng thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị”, bộ mặt thủ đô đã có những chuyển biến tốt nhưng vẫn còn nhiều tồn tại như tình trạng nhà siêu mỏng siêu méo; nhà tái định cư vừa mới xây đã xuống cấp; ý thức chấp hành luật giao thông, ý thức giữ vệ sinh công cộng của một bộ phận nhân dân chưa tốt…

Tại hội nghị, đại diện các sở, ngành cũng mong muốn xử lý ngay các hiện tượng nêu trên, đồng thời đề xuất Hà Nội ban hành quyết định cấm cán bộ, công chức la cà hàng quán trong giờ làm việc.

» Bêu danh người ăn cắp giờ công: Không phải chuyện hay
» Ăn cắp giờ công: Công chức như một anh bụng phệ
» Bêu danh trên truyền hình công chức ăn cắp giờ công


Theo PLTPHCM
Bình luận
vtcnews.vn