Hà Nội ra quân quyết liệt xử lý vi phạm giao thông

Thời sựThứ Hai, 27/12/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) – Phòng CSGT TP Hà Nội cho biết, bắt đầu từ hôm nay cho đến Tết Tân Mão sắp tới, sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông đường bộ.

(VTC News) – Phòng CSGT TP Hà Nội vừa có kế hoạch triển khai đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết Tân Mão 2011. Theo đó, trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ 27/12/2010 đến 28/02/2011 sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông đường bộ.

Phòng CSGT Hà Nội cho biết sẽ tăng cường thêm nhiều lực lượng CSGT tại nhiều điểm chốt trên địa bàn TP để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm thông đường bộ. Tại các bến xe, nhà ga, CSGT sẽ phối hợp chặt chẽ với cảnh sát trật tự, công an các quận, huyện tham gia đảm bảo an ninh trật tự và phát hiện, phạt nặng hành vi xe khách nhồi nhét hành khách, đón trả khách không đúng quy định.

Hà Nội sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông trong dịp Tết Tân Mão. Ảnh: QT

Phòng CSGT HN cũng sẽ điều động linh hoạt cán bộ chiến sỹ tham gia điều tiết, phân luồng giao thông tại các ngã tư, ngã năm và trên nhiều tuyến đường trong thành phố để hạn chế thấp nhất việc ùn tắc, đảm bảo lưu thông đi lại cho người dân trong dịp Tết Tân Mão.

Phòng CSGT cũng sẽ cử các đội tuần tra giao thông rà soát lại các điểm đen ùn tắc và tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố, kịp thời triển khai các biện pháp phòng ngừa và xử lý có hiệu quả.

Đại diện Phòng cho biết, đối với nạn đua xe, đánh võng, lạng lách trong dịp Tết Tân Mão, Phòng sẽ tăng cường cán bộ chiến sỹ phối hợp cùng với lực lượng CSCĐ và đội tuần tra an ninh kiểm tra thường xuyên 24/24h trên địa bàn TP Hà Nội.

Quang Tùng


Bình luận
vtcnews.vn