Hà Nội: Ôtô vượt đèn đỏ đâm nát đầu taxi

Thời sựChủ Nhật, 03/04/2011 06:16:00 +07:00

(VTC News) – Chiếc xe taxi khi đi qua ngã tư đã bị một xe ô tô khác vượt đèn đỏ đâm phải, gây tai nạn nghiêm trọng.

(VTC News) – Chiếc xe taxi khi đi qua ngã tư đã bị một xe ô tô khác vượt đèn đỏ đâm phải, gây tai nạn nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra vào hồi 20h30 ngày 1/4, tại ngã tư Quang Trung – Nguyễn Trãi (khu vực Cầu Trắng), quận Hà Đông.

Theo Trung tá Nguyễn Văn Chính, phòng CSGT quận Hà Đông cho biết: “Khi chúng tôi đang gác tại ngã tư này, thì chiếc xe Kia bốn chỗ mang BKS 30F3747 (do Vũ Ngọc Anh điều khiển), đi với tốc độ rất nhanh, vượt đèn đỏ, rẽ sang đường Phùng Hưng, bất ngờ đâm mạnh vào đầu xe taxi 33M5880 (do anh Nguyễn Văn Hai điều khiển), kéo lê một đoạn rồi mới chịu dừng hẳn”.

Chiếc taxi bị một chiếc xe khác vượt đèn đỏ đâm nát đầu và hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, đầu của xe taxi bị nát, hệ thống đèn vỡ tung, nắp capô bị cong và phần máy bị hư hỏng nặng. Chiếc xe gây tai nạn cũng bị nát một góc đầu.

Một nhân chứng cho biết, trước khi gây tai nạn, chiếc xe Kia cũng đã va quệt với một xe máy ở ngã tư Khuất Duy Tiến, khi xe máy này đuổi theo, lái xe không chịu dừng lại, đến ngã tư thì vượt đèn đỏ và đâm phải xe taxi.

Vụ tai nạn đã làm tắc nghẽn cả một quãng đường trong thời gian dài.

Tuy không có thiệt hại về người nhưng vụ tai nạn xảy ra đã làm ảnh hưởng đến tình hình trật tự ở khu vực này. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe sử dụng bia rượu, nên không làm chủ được tốc độ.

Sau khi vụ việc xảy ra, CSGT quận Hà Đông đã có mặt kịp thời, tiến hành phân luồng giao thông nên đã không xảy ra tắc nghẽn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn