Hà Nội: Một phụ nữ tử vong vì “tút” lại nhan sắc

Pháp luậtThứ Bảy, 30/04/2011 06:09:00 +07:00

(VTC News) – Xác chị L được đặt lên giường có phủ vải trắng trong thẩm mỹ viện. Bác sĩ phụ trách đã gọi điện cho gia đình báo hung tin chị L tử vong.

(VTC News) – Xác chị L được đặt lên giường có phủ vải trắng trong thẩm mỹ viện. Bác sĩ phụ trách là người đã gọi điện cho gia đình báo hung tin chị L tử vong.

Thông tin nạn nhân đầy đủ là chị B.B.L (SN 1973) trú tại số 281 Lê Duẩn, đang công tác tại công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công nghệ ILG (tầng 3, 59H phố Hàng Chuối).

Sự việc này xảy ra tại Thẩm mỹ viện Hà Nội số B3 - 257 đường Giải Phóng, phường Phương Mai. Bác sỹ Phạm Văn Ái, người phụ trách thẩm mỹ viện này đã thông báo hung tin chị L tử vong cho gia đình nạn nhân.

Theo một người chị họ của nạn nhân cho biết, chính chị là người đã giới thiệu em mình đến thẩm mỹ viện này để phẫu thuật làm đẹp. Khoảng 6h sáng ngày 30/4, cũng chính người bác sỹ trên gọi điện cho chị thông báo về cái chết của em mình. Việc chị L đi phẫu thuật cũng chỉ có chị T biết.

Thẩm mỹ viện nơi chị Lộc tử vong.

Được biết, khoảng 16h chiều ngày 29/4, chị L có đi chiếc xe máy SH tới đây để cắt mí mắt. Trước khi đi chị L chỉ nói với gia đình biết là đi nghỉ lễ.

Tại hiện trường nơi chị L tử vong, xác chị L đã được đưa vào một căn phòng đặt trên một chiếc giường có phủ vải trắng.

Cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm tử thi. Hiện nguyên nhân cái chết của chị Lộc đang nhanh chóng điều tra làm rõ.

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn