Hà Nội: Một đội viên tự quản bị đâm tử vong

Pháp luậtThứ Sáu, 12/10/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi hỏi chuyện, nam thanh niên đã đâm tử vong một đội viên đội tự quản của phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

(VTC News) – Sau khi hỏi chuyện, nam thanh niên đã đâm tử vong một đội viên đội tự quản của phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin từ công an Q.Ba Đình (Hà Nội) cho biết, chiều ngày 12/10 đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Hải (41 tuổi, trú ở số 3 ngõ 15, phố Sơn Tây, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo đó, nạn nhân là ông Phạm Hồng Đào (55 tuổi, trú tại 19 ngõ 203 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa) là đội viên tự quản của phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trước đó, 9 giờ sáng 12/10, ông Phạm Hồng Đào đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Sơn Tây – Nguyễn Thái Học – Kim Mã, thì Nguyễn Xuân Hải có cầm theo một con dao bấm đến hỏi ông Đào một số việc.
Sau khi hỏi chuyện, ông Đào trả lời không hay biết gì, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Hải liền dùng dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực ông Đào, khiến ông Đào gục tại chỗ. 
Nhiều người dân đã nhanh chóng đưa ông Đào đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Nhưng do vết thương quá nặng, ông Đào tử vong vào lúc 10 giờ 15 phút tại bệnh viện.
Theo những người dân sinh sống quanh khu vực xảy ra án mạng thì Nguyễn Xuân Hải trước đây có tiền sử mắc bệnh động kinh.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn