Hà Nội: Giang hồ gây án sau trận bóng giao hữu

Pháp luậtThứ Ba, 29/03/2011 04:49:00 +07:00

(VTC News) – Xô xát xảy ra trong trận bóng đã giao hữu giữa hai phường tại quận Hà Đông. Một bên đã phải gọi các đối tượng giang hồ đến cùng súng và dao.

(VTC News) – Trong trận bóng đá giao hữu giữa hai phường tại quận Hà Đông (Hà Nội), hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Một bên đã phải viện tới các đối tượng giang hồ cùng súng, dao và kiếm.

Ngày 27-3, CA quận Hà Đông (Hà Nội) điều tra vụ cố ý gây thương tích, xác định 3 đối tượng gây án gồm: Nguyễn Văn Sơn (tức Sơn Thảo nứa, đã có 1 tiền án, 4 tiền sự); Lê Văn Thắng (tức Thắng 6 ngón, Thắng Chí Phèo, có 2 tiền sự), sinh năm 1976, cùng trú tại quận Hà Đông và Nguyễn Toàn Trung (tức Trung B, có 3 tiền án).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, khoảng 19h ngày 26/3, tại sân bóng đá phường Phúc La, quận Hà Đông diễn ra cuộc thi đấu giao hữu bóng đá 7 người giữa đội bóng đá phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông với đội phường Hà Cầu, Hà Đông.

Trong khi đá bóng, giữa hai đội bóng xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Do bị đánh đau, nên Nguyễn Văn Quân là cầu thủ đội bóng Hà Cầu, Hà Đông đã gọi điện thoại cho anh trai là Nguyễn Văn Sơn đến trả thù. Sơn đã gọi Thắng, Trung cùng 3 đối tượng khác, đem theo súng bắn đạn ghém, kiếm đi xe máy đến sân bóng đá để đánh cầu thủ đội Yên Nghĩa, Hà Đông.

Các đối tượng đã dùng súng, kiếm đe dọa, dùng chân tay, báng súng đánh các anh: Nguyễn Tiến Dũng (SN 1985); Lê Đình Mạnh (SN 1979); Nguyễn Thế Hùng (SN 1984); Lê Hải Đăng (SN 1988) và Lê Đắc Mạnh (SN 1978), gây thương tích đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP phối hợp CA quận Hà Đông điều tra truy bắt các đối tượng gây án.

Phúc Hưng
Bình luận
vtcnews.vn