Hà Nội: Giải cứu 4 cô gái khỏi tay bọn buôn người

Pháp luậtThứ Tư, 17/08/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) - Các đối tượng đưa 4 cô gái đến nhà nghỉ Hoàng Gia ở huyện Từ Liêm ở và bàn nhau đưa sang Trung Quốc để bán làm gái mại dâm.

(VTC News) - Hứa hẹn công việc làm hấp dẫn, nhàn hạ, lương cao...là một trong những thủ đoạn mà tội phạm mua bán phụ nữ đưa ra để lừa những người phụ nữ nhẹ dạ gặp khó khăn về kinh tế, việc làm vào cạm bẫy. 


Ngày 16/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm đã tạm giữ hình sự Biện Thị Hương (SN 1983) và Nguyễn Văn Tuấn (SN 1988) ở Krông Păk, Đăk Lăk về hành vi mua bán phụ nữ. 
 Đối tượng Biện Thị Hiên.

Trước đó, ngày 10/8, hai đối tượng này đã làm quen bốn cô gái là là Bùi Thị Xuyến (SN 1981), Lưu Thị Hương (SN 1990) ở huyện Krông Năng, Lê Thị Bích Huyền (SN 1994) ở huyện Krông pắc và Huỳnh Thị Liên (SN 1988) ở xã Eatu, TP Buôn Mê Thuột, sau đó rủ các cô ra Hà Nội bán cà phê với mức lương 3,3 triệu đồng/tháng. 
Thấy công việc lương cao, không phải chi phí dọc đường, bốn cô gái đồng ý đi theo các đối tượng. Ngày 13/8, khi ra Hà Nội, các đối tượng đưa các cô gái đến nhà nghỉ Hoàng Gia ở huyện Từ Liêm ở và bàn nhau đưa sang Trung Quốc để bán làm gái mại dâm.

Tuấn là đồng bọn của Hương 

Thấy nghi ngờ, cả bốn cô gái rủ nhau bỏ trốn và gọi Cảnh sát 113 cầu cứu. Công an huyện Từ Liêm đã tiến hành giải cứu 4 cô gái, bắt giữ Biện Thị Hương, Nguyễn Văn Tuấn và tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan trong đường dây buôn người này.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn