Hà Nội: Đục 6 căn phòng, trộm giữa ban ngày

Pháp luậtThứ Ba, 26/07/2011 04:34:00 +07:00

(VTC News) – Ngay tại Hà Nội, bọn trộm đã lẻn vào đục tường 6 căn phòng, trộm đồ giữa ban ngày mà không ai hay...

(VTC News) – Lợi dụng chủ nhà đi vắng, bọn trộm đã lẻn vào đục tường 6 căn phòng, trộm đồ giữa ban ngày mà không ai hay.

Sáng 26/7, cơ quan Công an phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra khẩn trương vụ trộm cắp ở 6 phòng trọ lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Tại hiện trường những vết đục tường, phá cửa để đột nhập vào các phòng trọ của kẻ gian vẫn còn nguyên tại khu tập thể trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Hiện trường dãy phòng trọ bị trộm đột nhập.

Các nạn nhân cho biết, trưa 25/7, lợi dụng chủ nhà đi vắng, kẻ gian đã lấy đi nhiều máy ảnh, máy tính và điện thoại di động để trong phòng. Ước tính số tiền lên đến gần 100 triệu đồng.

Nhiều người cũng cho biết, trong những ngày gần đây, dãy trọ này đã 3 lần bị kẻ gian đột nhập. Ngoài việc đục phá tường, những tên trộm còn khoét các bản lề để nâng cánh cửa chui vào bên trong nhưng chỉ lấy được một số đồ nhỏ lẻ.

Một nạn nhân nhận định, kẻ trộm phải là người hiểu rõ cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Khi đột nhập vào phòng, những chiếc áo nào hàng hiệu và đắt tiền hay đồ điện tử có giá chúng đều lấy đi.

Hiện cơ quan Công an phường Nghĩa Đô đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy truy tìm thủ phạm.


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn