Hà Nội: CSGT cùng người dân 'dàn trận' bắt trộm

Pháp luậtThứ Ba, 30/07/2013 04:20:00 +07:00

(VTC New) – Sau một hồi rượt đuổi, tên trộm xe máy đã bị cảnh sát giao thông cùng người dân phối hợp bắt giữ.

(VTC New) – Bị vợ bỏ, Dũng để con gái sống với bà nội rồi bỏ nhà đi lang thang, trộm cắp xe máy.

Ngày 30/7, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã bàn giao đối tượng Ngô Duy Dũng (32 tuổi, ở phường Vạn Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) cho Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 8h (30/7) anh Nguyễn Văn Vị (34 tuổi, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện một thanh niên mặc áo cộc tay màu đen, đầu không đội mũ bảo hiểm đang đi chiếc xe Wave của mình nên liền tri hô người dân bắt trộm.

Lúc này, rất đông người đã truy đuổi tên trộm. Sau khoảng 400m, đến đoạn đối diện siêu thị Metro trên đường Phạm Văn Đồng, tên trộm đã vứt lại xe và lao vào khu cây cối rậm rạp ven đường.

HN:Chạy xe vừa trộm cắp trên đường, bị chủ xe phát hiện
Ngô Duy Dũng và tang vật

Nhận được tin báo từ người dân, Trung sĩ Trương Hoàng Long (Đội cảnh sát giao thông số 6 – Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng phối hợp với người dân khống chế tên trộm.

Tại trụ sở công an, tên trộm được xác định là Ngô Duy Dũng. Dũng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, đã lập gia đình và có con gái 6 tuổi nhưng đã bỏ vợ vào năm 2012.

Dũng khai nhận, tối 29/7, y ngủ ở cổng Bệnh viện E Hà Nội. Đến sáng nay đi lang thang, thấy một chiếc xe máy của người dân dựng ở vỉa hè nên đã dùng tua vít để phá khóa rồi lấy trộm.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.


Hoàng Chiến
Bình luận
vtcnews.vn