Hà Nội: Cháy nhà, hai vợ chồng thương vong

Thời sựThứ Năm, 05/04/2012 06:53:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 16h30 ngày 05/4 tại số nhà 35 ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội đả xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến hai vợ chồng thương vong.

(VTC News) - Khoảng 16h30 ngày 05/4 tại số nhà 35 ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội đả xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến hai vợ chồng thương vong.
Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực phát hiện thấy khói từ ngôi nhà này phát ra, cùng với đó là tiếng nổ nhỏ và tiếng kêu cứu của hai vợ chồng chủ nhà.
Rất đông người dân tập trung quanh hiện trường cháy. 

Nhiều người dân đã dội nước dập lửa nhưng lửa vẫn cháy rất to. 10 phút sau, anh Đỗ Văn Cường (43 tuổi – chủ nhà) đã bế được vợ là chị Nhung xuống tầng 1 nhưng trong trạng thái bỏng rất nặng. Dù được sơ cứu nhưng chị Nhung đã tử vong ngay sau đó. Anh Cường cũng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động lực lượng và phương tiện đến chữa cháy, phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng.
Vụ cháy đã làm người vợ thiệt mạng còn người chồng phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Một số người dân cho biết, gia đình anh Cường mới chuyển về đây được một thời gian. Họ có 2 con nhỏ, cháu lớn hiện học lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Nhân Chính. Tại thời điểm sự cố xảy ra, cả hai cháu đều đang ở trường. Khi hay tin, cháu lớn đã có mặt trong trạng thái suy sụp nặng. Riêng cháu nhỏ, do còn bé nên mọi người đã tổ chức đón cháu đến nhà người quen ở tạm.
Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy chảy là do chập điện, nhiều khả năng bắt nguồn từ buồng ngủ khiến chị Nhung bị ngạt hơi và bỏng nặng dẫn tới tử vong.
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Nguyễn Dũng


Bình luận
vtcnews.vn