Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi nhiều ki ốt ngày mùng 4 Tết

Thời sựThứ Năm, 11/02/2016 10:20:00 +07:00

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày mùng 4 Tết thiêu rụi nhiều ki ốt trên đường Nguyễn Khang (Hà Nội).

(VTC News) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày mùng 4 Tết thiêu rụi nhiều ki ốt trên đường Nguyễn Khang (Hà Nội).

Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 5h40 phút sáng nay (11/2), từ số 93 đến số 99 phố Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thiêu rụi nhiều ki ốt.

Vào khoảng thời gian trên một số người dân phát hiện cột khói từ dãy nhà tạm sau đó nhanh chóng bùng phát và bao trùm lên toàn bộ dãy ki ốt của người dân buôn bán. 

 Lực lượng cứu hỏa chữa cháy

Người dân đã sử dụng phương tiện cứu hỏa tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, Cảnh sát Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3- Cầu Giấy- Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội đã điều 6 xe chữa cháy cùng lực lượng đến hiện trường triển khai dập lửa.

Không lâu sau, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 đã yêu cầu viện thêm 4 xe chữa cháy từ phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2- Ba Đình cùng xe của Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy đến hiện trường phối hợp làm nhiệm vụ.

Nhiều ki ốt bốc cháy 

Khoảng 1 tiếng sau, lực lực cứu hỏa đã khống chê được đám cháy. Rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiêu hầu hết các ki ốt đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, 6 ki ốt bị cháy có diện tích khoảng hơn 200m2. Bên trong các ki ốt này chứa nhiều vật liệu bén lửa như xốp, nhựa và gỗ… 

Hiện trường vụ cháy 

Thời điểm xảy ra vụ việc, chủ các ki ốt đều vắng mặt và khóa kín cửa. Tại một ki ốt kinh doanh cửa hàng ăn, lực lượng cứu hỏa đã đưa được gần 10 bình gas công nghiệp và bình gas 13kg ra ngoài. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Hà Minh - Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn