Hà Nội, cháy lớn san phẳng xưởng nhựa

Thời sựChủ Nhật, 01/04/2012 10:35:00 +07:00

Khoảng 6 giờ sáng nay (1/4), một đám cháy lớn bất ngờ xảy ra tại xưởng sản xuất nhựa ở tổ dân phố Thắng Lợi, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Khoảng 6 giờ sáng nay (1/4), một đám cháy lớn bất ngờ xảy ra tại xưởng sản xuất nhựa ở tổ dân phố Thắng Lợi, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Thiệt hại ban đầu ước tính hơn 2 tỷ đồng.

Vào khoảng đầu giờ sáng, người của xưởng này phát hiện một đốm lửa nhỏ phát ra  từ khối nhựa ở trong xưởng. Theo những công nhân tại đây nhận định, có thể khối nhựa quá nóng nên đã bốc cháy.

Khu nhà tan hoang sau khi dập lửa.

Khi phát hiện đám cháy, những có mặt nhanh chóng di tản và báo cho lực lượng PCCC.  Khoảng 30 phút sau, lực lượng PCCC và hơn 200 chiến sĩ bộ đội của đoàn 301, Bộ Tư lệnh thủ đô đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do lối vào khu xưởng quá nhỏ nên xe cứu hỏa không thể vào được. Các đơn vị chữa cháy buộc phải bơm nước từ nhánh của sông Nhuệ (ngay sát khu xưởng) lên chữa cháy nên không ngăn được ngọn lửa thiêu rụi xưởng nhựa.

Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 2 tỷ đồng. Toàn bộ máy móc, nguyên liệu bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

Theo Nguoiduatin

Bình luận
vtcnews.vn