Hà Nội: Cháy câu lạc bộ đêm trên phố Mã Mây

Thời sựThứ Năm, 07/07/2011 08:40:00 +07:00

(VTC News) - Ngọn lửa bùng phát từ trong câu lạc bộ đêm trên phố Mã Mây (Hà Nội), khói lan nhanh và âm ỉ bốc lên...

(VTC News) - Ngọn lửa bùng phát từ trong câu lạc bộ đêm trên phố Mã Mây (Hà Nội), khói lan nhanh và âm ỉ bốc lên vào giờ cao điểm khiến nhiều người qua đường hoảng hốt.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h40 ngày 7/7, tại câu lạc bộ Night Club (số 55, phố Mã Mây, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Một số người dân sống tại khu vực xảy ra vụ cháy cho biết, đám cháy bắt nguồn từ phía trong câu lạc bộ, ban đầu chỉ có một cột khói nhỏ bốc lên nhưng do vụ cháy xảy ra vào thời điểm tan tầm, đường đông nên việc ứng cứu gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP. Hà Nội đã nhanh chóng huy động 7 xe cứu hỏa đến dập lửa.

Hiện trường câu lạc bộ đêm bị cháy có diện tích rộng hơn 100m2. Đây là câu lạc bộ đêm, được thiết kế rất nhiều tấm xốp mút để cách âm nên khi ngọn lửa cháy âm ỉ và bốc khói lớn.

Một người dân bán hàng trên phố Mã Mây cho biết, câu lạc bộ này đang tạm thời đóng cửa để sửa chữa, nâng cấp. Rất có thể nguyên nhân dẫn đến vụ hoả hoạn trên là do chập điện.

Đến 18h30 ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Vụ cháy xảy ra vào đúng giờ cao điểm tan ca đã khiến cho nhiều người dân đi đường hoảng loạn, lo lắng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn