Hà Nội: Chập điện, cháy rụi xưởng đệm ôtô

Thời sựThứ Ba, 09/11/2010 07:14:00 +07:00

(VTC News) – Đám cháy phát ra từ gác xép, lửa nhanh chóng lan ra và thiêu rụi toàn bộ xưởng làm nệm ô tô trên phố Nguyễn Khoái khiến cả khu phố hoảng loạn.

(VTC News) – Đám cháy phát ra từ gác xép, lửa nhanh chóng lan ra và thiêu rụi toàn bộ xưởng may, làm nệm ô tô trên phố Nguyễn Khoái khiến cả khu phố được phen hoảng loạn trong đêm.

Vào khoảng 21h ngày 8/11, tại xưởng may, bọc đệm nội thất ô tô số 28 Nguyễn Khoái của anh Giang đã xảy ra vụ chập điện gây cháy. Xưởng may này nằm ngay cạnh gara ô tô Mùa Thu. Người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, những tiếng nổ bép bép cùng mùi khét lẹt phát ra từ số nhà kể trên.
 

 Toàn bộ khu xưởng bị lửa thiêu rụi (Ảnh: NP)

Tất cả chạy ra thì mới tá hỏa vì ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội. Ngay lập tức, mọi người đã gọi cứu hỏa. Rất may, địa điểm xảy ra vụ cháy nằm ngay cạnh đường đê Trần Quang Khải nên lực lượng cứu hỏa sau khi có mặt kịp thời đã nhanh chóng dập tắt đám cháy và lửa đã không lan sang gara ô tô ngay bên cạnh.

 Rất may, ngọn lửa đã không lan sang gara ô tô bên cạnh (Ảnh: NP)

Tuy nhiên, có mặt tại hiện trường PV ghi nhận, toàn bộ bên trong xưởng may, bọc đệm đã bị thiêu rụi hoàn toàn, những thanh sắt bị lửa làm biến dạng.

Nguyên nhân được xác định là do chập điện, vì thời điểm xảy ra vụ cháy, toàn bộ khu xưởng may và gara ôtô bên cạnh đã đóng cửa, không có ai ở trong đó. Thống kê ban đầu, thiệt hại ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Nam Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn