Hà Nội: Cảnh sát giao thông tìm nhà cho trẻ lạc

Thời sựThứ Năm, 07/10/2010 05:25:00 +07:00

(VTC News) - Một cháu bé vừa đi vừa khóc trên phố. Một phụ nữ thấy vậy đã đưa cháu đến chốt CSGT nhờ giúp đỡ. Ngay sau đó, chiến sĩ CSGT đã đưa cháu về nhà.

(VTC News) - Khoảng 19 giờ 30 tối 6/10, khi Trung tá Lê Đức Đoàn, Đội CSGT số 1 đang ứng trực ở đầu phía Bắc cầu Chương Dương, Hà Nội thì một phụ nữ đi xe đạp chở theo một cháu bé HS đến nhờ giúp đỡ.

Người phụ nữ này cho biết, chị thấy cháu vừa đi vừa khóc ở bên đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), chị đã hỏi han nhưng cháu không nói được điều gì để giúp tìm đưa cháu về nhà. Vì thế, chị liền đèo cháu vào chốt của CSGT nhờ giúp cháu.

Nghe chuyện, Trung tá Lê Đức Đoàn đã ra sức động viên và ân cần hỏi han tên tuổi, địa chỉ gia đình cháu bé.

Sau khi được động viên, trấn tĩnh lại cháu cho biết, cháu tên là Lê Hoàng Hoa, HS lớp 6 trường Tiểu học Hoàn Kiếm, nhà ở số 3 phố Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cháu bị lạc vì một mình đi chơi sau giờ tan học học.

Sau đó, Trung tá Lê Đức Đoàn đã xin ý kiến của chỉ huy đơn vị rồi trực tiếp đưa cháu bé về nhà. Nhận lại con từ CSGT, bố mẹ cháu Hoa hết sức vui mừng, xúc động và đã viết thư cảm ơn Đội CSGT số 1 cùng Trung tá Lê Đức Đoàn.

Văn Phương
Bình luận
vtcnews.vn