Hà Nội: Căn hộ tại "TP châu Âu thu nhỏ" giá 2.000USD/m2

Kinh tếThứ Tư, 13/10/2010 08:26:00 +07:00

(VTC News) – Khoảng 900 căn hộ nằm ở cửa ngõ chính Tây Nam vào Thủ đô Hà Nội – nơi được ví như “TP châu Âu thu nhỏ trong lòng Hà Nội” vừa chính thức được bán.

(VTC News) – Khoảng 900 căn hộ nằm ở cửa ngõ chính Tây Nam vào Thủ đô Hà Nội – nơi được ví như “TP châu Âu thu nhỏ trong lòng Hà Nội” vừa chính thức được bán.

Tòa nhà Royal 1 của tổ hợp dự án “Khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ - RoyalCity” tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội vừa hoàn thiện phần móng. Chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Vincom) đang bắt đầu triển khai ký kết hợp đồng mua bán căn hộ và nhận đăng ký thuê mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam nằm trong tổ hợp này.

Royal City được đánh giá là khu đô thị phức hợp hoàn hảo nhất cho đến thời điểm hiện tại, nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam vào trung tâm Thủ đô Hà Nội, với tổng diện tích khu đất là 120.945 m2 và tổng số vốn đầu tư 9.999 tỷ đồng.

Khu đô thị phức hợp này được ví như một “TP châu Âu thu nhỏ”, thỏa mãn mọi mong muốn không chỉ của cư dân ở đây mà còn đáp ứng được các nhu cầu làm việc, mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, lưu trú… của người dân Thủ đô cũng như du khách, theo một phong cách và đẳng cấp hoàn toàn mới.

Một góc nội thất căn hộ trong "TP châu Âu thu nhỏ" tại Hà Nội (Ảnh: VC) 

Khoảng 900 căn hộ trong Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng với 30 loại khác nhau tương ứng với hướng nhà, số phòng và vị trí tầng (từ 79 – 200 m2/căn hộ). Mỗi căn hộ có từ 2 - 4 phòng ngủ, được bố trí hợp lý với những không gian khác trong nhà, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Chủ đầu tư cho biết, giá bán cho mỗi m2 căn hộ tại đây là 2.000 USD.

Theo đại diện chủ đầu tư, ông Lê Khắc Hiệp (Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch HĐQT công ty CP Vincom), nếu không gian chung của Royal City được mặc định với phong cách châu Âu cố điển, lãng mạn thì bên trong mỗi căn hộ, các chủ nhân hoàn toàn có thể ghi dấu ấn của chính mình ngay từ bây giờ. Theo lộ trình, sau khi hoàn thiện phần móng, chủ đầu tư bắt đầu tiến hành ký kết hợp đồng mua bán căn hộ tại tòa nhà R1 – toà nhà đầu tiên của tổ hợp.

Như vậy, từ thời điểm này, khánh hàng đã hợp đồng mua căn hộ có toàn quyền chọn mẫu thiết kế nội thất trong hàng loạt các thiết kế mẫu đầy sang trọng và tiện ích được chủ đầu tư đưa ra, với các vật liệu sang trọng từ gỗ, đá tự nhiên...
 
"Nhờ sự linh hoạt này, mỗi căn nhà không chỉ là một tổ ấm mang dấu ấn cá nhân riêng biệt mà còn được phát huy công năng tối đa, theo mục đích sử dụng của mỗi gia đình”, ông Hiệp nhận định.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thiện thi công phần móng, toàn bộ các hạng mục của Dự án “Khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ - RoyalCity” sẽ được triển khai xây dựng và hoàn thiện đồng thời. Dự kiến, toàn bộ công trình sẽ được hoàn tất và đưa vào khai thác, sử dụng và bàn giao cho khách hàng trong năm 2013.


Kiều Minh

Bình luận
vtcnews.vn