Hà Nội: Cắn chết mèo Tây, chó Pitbull và chủ đi SH bỏ chạy thục mạng

Thời sựChủ Nhật, 21/06/2015 03:42:00 +07:00

Chú mèo Tây 8 tuổi đang nằm trong nhà ở Phố Hàng Gai thì bị chó Pitbull không rọ mõm lao vào cắn rách phổi và kéo đi.

Chú mèo Tây 8 tuổi đang nằm trong nhà ở Phố Hàng Gai thì bị chó Pitbull không rọ mõm lao vào cắn rách phổi và kéo đi, điều đáng nói là chủ chó Pitbull đã phóng xe SH chạy mất dạng cùng hung thủ ngay sau đó.

Được biết, chó Pitbull cắn mèo Tây rách phổi và tha đi hơn 100m. Sau khi vụ việc xảy ra tối 19.6, chủ chó Pitbull đi xe SH cùng hung thủ cắm đầu chạy như ma đuổi về hướng Cầu Gỗ, nên không ai bắt được.

Xót xa vì mèo cưng 8 năm tuổi bị chết thảm, cậu chủ viết thư gửi đến chủ con chó Pitbull gây án:

Mình là chủ của chú mèo bị chó Pitbull cắn. Mình đã cho chú mèo đi bệnh viện, nó bị gãy xương sống làm đôi và không qua được.

Mèo Tây 8 tuổi bị chó Pitbull cắn chết trên phố Hàng Gai tối 19/6. 
Hôm qua, mình và mẹ ngồi trong nhà nói chuyện. Chủ chó pitbull không xích dây, không rọ mõm để chó lao vào đầu cửa nhà mình, lôi chú mèo đang nằm trong nhà mình ra cắn chết.

Cắn ngang người, quật đập xuống đất nhiều lần rất dã man. Lúc mình phát hiện, chạy ra cũng là lúc nó bỏ chạy. Mình đuổi theo trong khi con Pitbull vẫn gặm lấy mèo nhà mình.

Đến lúc nó thả mèo ra, mình vừa bế mèo lên thì quay ra đã không thấy chúng nó đâu.

Nuôi chú mèo 8 năm, nó rất tình cảm và dễ gần người. Đó là sự mất mát của gia đình mình. Dù gì nó cũng đã ra đi . Mình muốn gửi lời nhắn nhủ tới chủ chó pitbull: “Con mèo nhà tao nó đang ở trong nhà, nó ăn nó ngủ nó nằm đấy nó có tội tình gì? Là thằng đàn ông, hãy quay lại xin lỗi chứ đừng chạy như vậy. Cuộc sống có đi có lại thôi. Rồi bạn sẽ biết! ".

Không riêng chủ con mèo đã chết, nhiều người bức xúc với hành vi bỏ chạy của chủ chó Pitbull.

Bạn Huy, người chứng kiến vụ việc kể lại: “Đi SH, cho chó đi dạo không cầm xích, đi giữa đường quát quát gọi chó, chỉ có thể là trẻ trâu. Gặp anh ấy đi một đoạn ở đường Nguyễn Hữu Huân, nghĩ bụng dắt Pitbull như thế này kiểu gì cũng có biến. Muốn thể hiện mình có Pitbull nhưng anh lại cho mọi người thấy sự ngu dốt của anh rồi anh ạ. Con pitbull không có tội tình gì và con mèo cũng sẽ không chết nếu như anh cầm theo 1 cái xích đâu. Thật đáng buồn khi chó Pitbull không được người chủ tốt nuôi dạy!”.

Bạn Chích Chòe Lửa bình luận: “Bây giờ nhiều người nuôi Pitbull như thể hiện đẳng cấp mà quên mất việc đảm bảo an toàn, vì Pitbull là giống chó nguy hiểm”.

“Bao nhiêu vụ Pitbull cắn nhau rồi và giờ thì quá nhiều người ghét Pitbull. Nó không có tội chỉ đơn giản là do cách nuôi dạy của chủ nó mà thôi. Làm ơn mua cho nó cái rọ mõm đi để đi ra ngoài đường an toàn, không cắn nhau để cho mọi người có thiện cảm với Pitbull”, bạn Quỳnh Phương chia sẻ.

Nguồn: Một Thế Giới
Bình luận
vtcnews.vn