Hà Nội: Cả khu phố náo loạn vì cháy quán karaoke

Thời sựThứ Tư, 25/05/2011 08:02:00 +07:00

(VTC News)- Một nhân viên bảo vệ của quán cho hay, rất may quán ít khách nếu không chỉ riêng việc khói đen tràn ngập tòa nhà cũng đủ gây ra nguy hiểm lớn.

(VTC News)- Khách hàng đang ngồi hát trong quán karaoke Jaguarudi (số 35 Nguyễn Khuyến, Hà Nội) thì nghe mùi khét lẹt bốc ra từ bên trong. Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt. Mọi người trong quán hoảng loạn tháo chạy. 

Vào khoảng 22 giờ tối ngày 24/5 tại quán Karaoke Jaguarudi xảy ra đám cháy khiến nhiều người sống ở khu vực phố Nguyễn Khuyến hoảng hốt. Nhiều nhân chứng có mặt tại khu vực này cho hay, vào khoảng thời gian trên họ đang ở trong quán karaoke thì nghe mùi khét, khói bốc lên từ phía trong quán. Ngay lập tức nhân viên phục vụ đã hô hoán khách tháo chạy ra bên ngoài. 

Lực lượng PCCC khống chế đám cháy (Ảnh: MP)

Lực lượng PCCC đã điều động 2 chiếc xe chuyên dụng đến dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, đám cháy bốc khói đã cuộn theo cầu thang bộ đen kịt kéo dài từ tầng 1 lên sân thượng của quán. Mùi khét bốc lên lan sang cả những khu phố lân cận. 

Một nhân viên bảo vệ của quán Jaguarudi cho hay, rất may tối nay là đầu tuần nên quán không có khách. “Nếu như có khách, chỉ riêng việc khói đen tràn ngập tòa nhà cũng đủ gây ra nguy hiểm cho mọi người”.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân sự việc có thể là do sự cố chập điện tại hệ thống đèn Led được lắp đặt phía bên ngoài của quán. Vụ việc đang được xử lý.
 
Quang Tùng - Phan Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn