Hà Nội: Bé trai rơi từ tầng 22 khu chung cư xuống đất

Thời sựThứ Bảy, 14/11/2015 06:12:00 +07:00

Mải đùa nghịch trong phòng, bé trai 6 tuổi trèo qua lan can của căn hộ rơi từ tầng 22 xuống đất tử vong.

(VTC News) – Mải đùa nghịch trong phòng, bé trai 6 tuổi trèo qua lan can của căn hộ rơi từ tầng 22 xuống đất tử vong. 
Khoảng 12 giờ ngày 14/11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) một bé trai khoảng 6 tuổi đã bất ngờ rơi từ ban công tầng 22 của khu chung cư xuống đất.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy một tiếng động mạnh ở khu vực sân trước của khu chung cư, chạy lại tới nơi thì phát hiện một bé trai khoảng 6 tuổi nằm bất động trên sàn bê tông.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cho bảo vệ tòa nhà, gia đình cháu bé để đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E, tuy nhiên do bị chấn thương quá nặng, cháu bé đã tử vong sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc đau lòng
Hiện trường nơi xảy ra sự việc đau lòng 

Trao đổi với phóng viên, đại diện ban quản trị lâm thời của tòa nhà xác nhận có xảy ra sự việc trên, bé trai bị ngã từ trên tầng 22 của tòa nhà có tên là Đ. (sinh năm 2009).

Một số người dân sinh sống trong tòa nhà cho biết: ‘Căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát với cửa sổ ban công, có thể trong lúc chơi đùa với nhau trên giường, bé trai đã trèo qua ô cửa sổ và rơi từ trên đó xuống.’

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn