Hà Nội: Bắt Phó Công an xã vụ dân chết tại trụ sở

Pháp luậtThứ Bảy, 01/09/2012 12:55:00 +07:00

(VTC News) – Công an huyện Đông Anh đã bắt tạm giam 2 công an xã Kim Nỗ để điều tra về vụ người dân chết bất thường tại trụ sở.

(VTC News) – Công an huyện Đông Anh đã bắt tạm giam 2 công an xã Kim Nỗ để điều tra về vụ người dân chết bất thường tại trụ sở.

Theo đó, chiều 31/8, Công an huyện Đông Anh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp phó CA xã Hoàng Ngọc Tuyên và công an viên Nguyễn Trọng Kiên để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Mậu Thuận (SN 1958, thôn Đoài, Kim Nỗ) tại trụ sở CA xã vào ngày 30/8.

Hai công an viên khác liên quan đến sự việc là ông Đoàn Văn Tuyến và Hoàng Ngọc Thức (cùng tham gia buổi lấy lời khai của ông Thuận) vẫn đang bị tạm giữ để lấy lời khai.

Tang lễ ông Thuận diễn ra trong khi cái chết của ông chưa được làm rõ nguyên nhân.

Ngoài ra, Công an huyện Đông Anh cũng đã triệu tập ông Nguyễn Đức Vọng, Trưởng Công an xã Kim Nỗ, lên báo cáo về vụ việc.

Một lãnh đạo xã Kim Nỗ cho biết, theo kết quả ban đầu của cơ quan điều tra, ông Thuận chết vì có tác động của ngoại lực.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, chiều 30/8, ông Nguyễn Mậu Thuận được mời lên trụ sở CA xã Kim Nỗ để làm việc. Hơn 2 tiếng sau ông Thuận đã bất tỉnh, khi đến bệnh viện cấp cứu thì các bác sỹ cho biết, ông Thuận đã chết trước khi đến đây.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được CA huyện Đông Anh làm rõ.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn