Hà Nội: Bắt kẻ "dê xồm" đội lốt chủ quán ốc luộc

Pháp luậtThứ Sáu, 26/11/2010 07:02:00 +07:00

(VTC News) -Lúc này, N mới ôm mặt khóc và kể lại cho Mai A biết, tháng 9/2010, N cũng đã từng bị Phương nhiều lần giở trò đồi bại.

(VTC News) - Ngày 25/11, Công an P. Quan Hoa phối hợp Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an Q. Cầu Giấy, Hà Nội đã bắt giữ Bùi Hữu Phương (SN 1971), quê Khoái Châu, Hưng Yên, chủ quán ốc luộc tại ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa về hành vi quấy rối tình dục với nhân viên.

Nạn nhân của tên chủ quán “dê xồm” này là Trần Mai A (16 tuổi) và Phạm Hồng N (15 tuổi) quê ở Thanh Hóa, nhân viên phục vụ quán ốc luộc của Bùi Hữu Phương.

Theo lời trình báo của 2 nạn nhân cho biết, tối 22/11, Phương nói đi đòi một khoản nợ 12 triệu đồng để trả lương cho nhân viên và rủ Mai A đi cùng để đếm tiền giúp và sau đó sẽ ứng ngay cho Mai Anh một khoản tiền công mà 2 tháng làm việc chưa được lĩnh.

Phương đã chở Mai A đi vòng vèo rất nhiều nơi rồi gọi điện giục ai đó trả tiền. Sau đó, Phương đưa Mai A đến nhà nghỉ Phương Nhung 1 ở phường Nghĩa Tân, và thuê phòng số 312. Đưa Mai A lên phòng, Phương lại gọi điện thoại báo mang tiền đến nhà nghỉ này để trả. Nghi ngờ Phương, Mai A đã đòi về thì Phương đẩy cô bé xuống giường và dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại.

Chủ quán ốc luộc đội lốt "dê xồm" bị bắt giữ tại cơ quan Công an.

Mai A đã chống trả và cắn vào tay Phương khiến y buộc phải buông cô bé ra. Sau đó, Mai A mở cửa phòng, chạy thoát ra ngoài rồi về quán ốc luộc, kể cho Phạm Hồng N nghe. Lúc này, N mới ôm mặt khóc và kể lại cho Mai A biết, tháng 9/2010, N cũng đã từng bị Phương nhiều lần giở trò đồi bại. Nghe thấy sự việc trên, một người dân đã đưa hai nạn nhân đến cơ quan Công an trình báo. Biết mình bị lộ, Bùi Hữu Phương đã bỏ trốn ngay sau đó.

Đến ngày 24/11, Công an phường Quan Hoa đã bắt được Phương. Tại cơ quan Công an, với vết cắn ở cánh tay trái trùng khớp với lời khai của Mai A, nên ông chủ quán ốc luộc đã phải nhận tội.

Phương là đối tượng không nghề nghiệp, lang thang ở Hà Nội nhiều năm nay. Sau khi bỏ vợ, Phương nuôi 1 con gái 5 tuổi và thuê nhà mở quán bán ốc luộc tại ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, thuê một số trẻ em gái là người ngoại tỉnh làm nhân viên phục vụ với lời hứa trả lương 1,5 triệu đồng/tháng. Ngoài quán bán hàng trên, Phương còn thuê một ngôi nhà cấp 4 tại ngõ 165 Dương Quảng Hàm để ở cùng nhân viên phục vụ quán.

Cũng theo tố cáo của Phạm Hồng N, tháng 9/2010, qua một người phụ nữ  N được đưa tới quán bán ốc của Phương. Khi vào quán của Phương làm việc, y đã sắp xếp, buổi tối N ngủ ở trên phản, hai bố con Phương ngủ dưới đất, còn hai nhân viên khác ngủ trên gác xép. Một tuần sau khi vào làm, lợi dụng lúc N ngủ say, Phương đã giở trò và đe dọa nếu N kêu lên sẽ bị giết chết. Nhiều lần sau đó Phương còn tiếp tục giở trò với N, nhưng do lo sợ và xấu hổ nên N đã không dám kể với mọi người.

Hiện cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để đưa Phương ra truy tố trước pháp luật.

Quang Tùng


Bình luận
vtcnews.vn