Hà Nội: Bảo vệ và người nhà bệnh nhân xô xát tới chảy máu đầu?

Sức khỏeThứ Sáu, 20/10/2017 07:28:00 +07:00

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video một nhóm người có hành vi xô xát xảy ra tại một khu vực được cho là thuộc một bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nội dung đăng tải như sau: “Khoảng 13h10 chiều nay 18/10, người nhà bệnh nhân xin thăm bố và cho bố 300k tiền ăn. Bảo vệ không cho vào còn đánh hai chị người nhà bệnh nhân, một người giữ bà chị còn một người đập đầu em trai đến chảy máu đầu.

Cũng không biết nguyên nhân nào dẫn đến sự việc như thế này, nhưng bảo vệ là để bảo vệ chứ không phải xã hội đen đâu mà đi đánh người hội đồng. Hiện, công an huyện đã về và đang giải quyết”.

Trong đoạn video, vụ xô xát xảy ra tại sảnh của bệnh viện, khiến cho một người đàn ông đã bị chảy máu đầu. Qua nội dung đăng tải trên mạng xã hội, vụ xô xát được cho là xảy ra giữa bảo vệ của BVĐK huyện Thạch Thất (Hà Nội)người nhà của bệnh nhân.

BVDK_THachTHat

Người đàn ông được cho là xô xát với bảo vệ BVĐK Thạch Thất dẫn tới chảy máu đầu 

Nguyên nhân theo nội dung của đoạn video là do bảo vệ ngăn không cho người nhà bệnh nhân vào thăm bệnh do “đã hết giờ thăm bệnh nhân”. Rất đông người đã tập trung lại thể hiện sự bất bình đối với cách hành xử của bảo vệ tại bệnh viện này.

Sau khi đăng tải, đoạn video cũng thu hút rất đông sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng cách hành xử như vậy là không thể chấp nhận được, nhiều người lại có ý do “đã ngoài giờ vào thăm bệnh nhân” nhưng nhiều người vẫn cố ý làm trái quy định của bệnh viện, dẫn tới những câu chuyện không hay.

Video: Bảo vệ và người nhà bệnh nhân xô xát tới chảy máu đầu

PV báo điện tử VTC News đã liên lạc với lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội để làm rõ vụ việc. Theo ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, hiện nay Sở đã nắm được thông tin vụ việc và đang yêu cầu BVĐK Thạch Thất làm báo cáo gửi Sở Y tế Hà Nội. 

Cũng theo ông Hiền, cơ quan Công an đã vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc. 

Về phía BVĐK huyện Thạch Thất, đại diện bệnh viện vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì với báo chí về vụ việc này. 

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Nguyên Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn