Hạ Nhật Bản, tuyển thủ Việt Nam tột đỉnh sung sướng

Thể thaoThứ Năm, 18/02/2016 07:00:00 +07:00

Sau trận thắng lịch sử trước ĐKVĐ Nhật Bản, hầu hết các tuyển thủ futsal VN đều tỏ ra vui mừng khôn siết và không quên gửi lời tri ân tới đông đảo người hâm mộ.

(VTC News) - Sau trận thắng lịch sử trước ĐKVĐ Nhật Bản, các tuyển thủ futsal Việt Nam đều vui mừng khôn xiết và không quên gửi lời tri ân tới đông đảo người hâm mộ.

"Tôi xin gửi lời cám ơn đến thầy Trần Anh Tú, cám ơn BHL, cám ơn tất cả đồng đội cùng các anh em không có trong danh sách sau cùng tham dự giải lần này, những người đã cùng tôi làm việc cật lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua... để có thể cùng tôi biến giấc mơ thành hiện thực. Lúc này cảm giác của tôi có thể miêu tả ngắn gọn trong 2 từ "tuyệt vời". Xin cảm ơn tất cả! 

Và tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành và dõi theo đội tuyển futsal Việt Nam trong suốt thời gian qua. Cuối cùng, chặng đường vẫn còn ở phía trước, tôi và đồng đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo!", Trần Văn Vũ viết trên trang cá nhân.
 Trần Anh Vũ chia sẻ sự xúc động sau trận thắng lịch sử trước futsal Nhật Bản.
"Cứ tưởng như mơ ấy, như một giấc mơ tuyệt đẹp. Không tin cũng phải tin. Cám ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ hết mình cho chúng tôi", cầu thủ Thái Huy bày tỏ sự vui mừng.

Cũng trên trang cá nhân, đội trưởng Bảo Quân đăng dòng trạng thái rất ngắn gọn nhưng chứa đựng đầy cảm xúc: "Vamos" (ý nói việc chiến thắng, khích lệ tinh thần trong tiếng Tây Ban Nha).
Đội trưởng Bảo Quân chia vui cùng người hâm mộ
Ngoài ra, các cầu thủ khác đều vui sướng đến tột đỉnh khi giúp futsal Việt Nam ghi thêm một trang sử mới khi góp mặt tại World Cup futsal 2016 sắp tới.

Ở trận tứ kết gặp Nhật Bản, các cầu thủ futsal Việt Nam đã có một trận đấu rực sáng với tinh thần thi đấu tuyệt vời. Trong thế liên tục bị dẫn điểm, các học trò của HLV Bruno vẫn bình tĩnh san bằng tỷ số 3-3 sau 2 hiệp đấu.

Bước vào hiệp phụ, ĐT futsal Việt Nam thêm một lần nữa bị đối thủ vượt lên dẫn trước. Nhưng rồi Bảo Quân và các đồng đội tiếp tục đưa trận đấu về vạch xuất phát, khiến 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu cân não.
Cả đội hò reo mừng thắng lợi lịch sử
 Cả đội futsal Việt Nam hò reo mừng thắng lợi lịch sử
Với chiến thắng đầy kịch tích sau loạt sút luân lưu trước đương kim vô địch Nhật Bản, futsal Việt Nam chính thức góp mặt tại vòng chung kết cúp thế giới với tư cách là một trong bốn đội mạnh nhất châu Á.
Clip: Hạ Nhật Bản, Việt Nam giành quyền dự World Cup

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn