'Hạ màn' Avatar 3 - Kiếm Rồng 2 đã 'hiện diện'

Thế giới gameThứ Ba, 25/10/2011 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Đến sáng hôm nay, khi đồng hồ đếm ngược trở về con số 0, “intro bí ẩn” Avatar 3 đã “biến mất” để nhường chỗ cho Kiếm Rồng 2.

(VTC News) - Đến sáng hôm nay, khi đồng hồ đếm ngược trở về con số 0, “intro bí ẩn” Avatar 3 đã “biến mất” để nhường chỗ cho teasing Kiếm Rồng 2, chấm dứt mọi sự đồn đoán, xôn xao của cộng đồng mạng thời gian qua.

Bí ẩn Avatar 3 với phông nền xanh chủ đạo và hình ảnh nhân vật đang hóa thân thành dân cư bộ tộc Navi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày qua. Có người cho rằng đó là quảng bá cho một bộ phim “ăn theo” danh tiếng của siêu phẩm 3D Avatar. Có kẻ nhất quyết khẳng định đó là một trò chơi mới sắp sửa ra mắt, mà cốt truyện và bối cảnh được xây dựng dựa vào nguyên mẫu hành tinh Pandora.

Bí ẩn Avatar 3… 

Lại có ý kiến cho rằng, đây là một chiêu bài gây “shock” của một nhà phát hành nào đó, nhằm thu hút sự chú của người chơi. Nhưng rất ít người đoán được đây là hình ảnh quảng bá cho version 2.0 của Dragonica.

…chính là Kiếm Rồng 2. 

Với hàng loạt sự thay đổi, Dragonica đã thực sự “lột xác” ở phiên bản 2 này. Thế giới Rồng quả có nhiểu điểm tương đồng với hành tinh Pandora của đạo diễn James Cameron. Từ tạo hình bộ tộc Drakan với làn da xanh, đôi tai dài, ánh mắt sắc sảo, linh hoạt,… cho đến một lục địa mới xuất hiện với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo tựa thế giới thần tiên. Kiếm Rồng 2 quả có nhiều điểm khiến người ta liên tưởng đến hành tinh Pandora và bộ tộc Navi.

Hình ảnh tương đồng giữa Hành tinh Pandora (Phim Avatar) và game Kiếm Rồng 2 


Tuy nhiên, thực tế lại không có nhiều người giải đáp được bí ẩn Avatar 3 vì IAH Games luôn khẳng định “đang trong quá trình Việt hóa và cố gắng ra mắt sớm nhất có thể”.

Nhân vật trong game Kiếm Rồng 2 và trong phim Avatar 

Cập nhật ở Singapore cách đây một tháng và nay chuẩn bị ra mắt phiên bản Việt, IAH Games phải khiến người ta ngưỡng mộ vì tốc độ làm việc của mình.

Hạ Vy

Bình luận