Hà Hồ 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, tham dự MTV EMA

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở thành gương mặt đại diện của MTV Vietnam góp mặt trong MTV EMA, 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở thành gương mặt đại diện của MTV Vietnam góp mặt trong MTV EMA, 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi.

Sau khi kết thúc cuộc bình chọn vào ngày 15/9, Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở thành gương măt đại diện cho MTV Vietnam góp mặt trong MTV EMA - giải thường thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Ấu.
hà hồ
Hồ Ngọc Hà
Trước đó, 6 nghệ sỹ gồm Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Bích Phương Idol là những cái tên được đề cử trong cuộc đua bình chọn cho ca sỹ mà mình yêu mến được trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà là ba gương mặt có lượng fan đông đảo, nên cuộc cạnh tranh diễn ra khá hấp dẫn. Sau khi kết thúc cuộc bình chọn, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi đã bị Hà Hồ 'vượt mặt'.

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.

Năm 2013, lần đầu tiên một nghệ sĩ của Việt Nam - ca sĩ Mỹ Tâm đã được MTV Việt Nam đề cử làm gương mặt đại diện để góp mặt tham gia trong sân chơi âm nhạc quốc tế này.

Nhờ vào sự hợp sức của fan yêu nhạc Việt, nữ ca sĩ Như một giấc mơ đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô đã vượt qua những đối thủ nặng ký từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act.

Nhưng trong chặng đua cuối, đại diện Việt Nam không thể vượt qua Lý Vũ Xuân - nghệ sĩ được ví như “biểu tượng quốc gia” của Trung Quốc để giành giải Best Worldwide Act.

An My
Bình luận
vtcnews.vn