Hà Hồ tươi rói, mặc kệ scandal tư thế nhảy nhạy cảm trong bar

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/07/2015 06:22:00 +07:00

Nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt MV 'Giấc mơ cuối' của Giang Hồng Ngọc.

(VTC News) - Nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt MV 'Giấc mơ cuối' của Giang Hồng Ngọc.

hà hồ
 Chiều 10/7, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV Giây phút cuối của Giang Hồng Ngọc ở TP HCM. Nữ ca sĩ diện sơ-mi caro, quần cạp cao tươi tắn trước ống kính phóng viên. 

hồ ngọc hà
 Mới đây, Hồ Ngọc Hà vướng phải scandal mặc trang phục sexy, biểu diễn những động tác phản cảm trong bar. Fan ruột của nữ ca sĩ cho rằng những động tác vũ đạo của giọng ca Tìm lại giấc mơ không hề phản cảm mà chỉ do góc của người quay. Trong khi đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích Hà Hồ. Trước những ý kiến trái chiều, cô chọn cách im lặng.

Hà Hồ
Trở lại với sự kiện của Giang Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà đã biết Ngọc từ trước nhưng chỉ biết vậy thôi vì ai cũng có việc của mình. Khi hình ảnh của Ngọc xuất hiện trên truyền thông, Hà hoàn toàn không ấn tượng gì. Thế nhưng, chính sự không ấn tượng ấy đã khiến Hà bất ngờ trong phần trình diễn của Ngọc tại The X-Factor. Đó cũng là bước ngoặc quan trọng để Ngọc tiến đến những mục tiêu xa hơn. Hà thấy được sự cố gắng không ngừng của em". 
đàm vĩnh hưng
 Xuất hiện tại buổi họp báo còn có Đàm Vĩnh Hưng.
đàm vĩnh hưng
"Ông hoàng nhạc Việt" chúc mừng sự trưởng thành của Quán quân X-Factor. 
dương khắc linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh - tác giả bản Giây phút cuối. 
hà hồ
Ba vị giám khảoThe X-Factor hội ngộ tại buổi ra mắt MV. 
giang hồng ngọc
Giây phút cuối là MV được Giang Hồng Ngọc đầu tư nghiêm túc. Đây cũng chính là sản phẩm có chi phí cao nhất từ trước đến nay của cô. Cuối năm nay, giai nhân một thời của Hà Dũng còn tung hàng loạt sản phẩm mới để kỷ niệm 10 năm ca hát. 
giang hồng ngọc
Bố mẹ Giang Hồng Ngọc cũng có mặt để chúc mừng con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ, ông bà luôn sát cánh bên cô trên con đường nghệ thuật. 
sơn ngọc minh
Sơn Ngọc Minh (phải) rạng rỡ bên nhân vật chính. 
hà vân
Hà Vân - ca sĩ trưởng thành từ X-Factor - đến chia vui cùng đàn em. 

Khánh
Bình luận
vtcnews.vn