Hà Hồ trổ tài chơi piano cho Mr. Đàm hát

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/10/2011 04:53:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện trong chương trình Mr.Đàm’s Show tối qua 21/10 tại nhà hát TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã chơi piano và hát cùng Mr. Đàm khiến khán giả sửng sốt.

(VTC News) - Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Mr.Đàm’s Show mang tên Xuân Hạ Thu Đông… rồi lại mưa tối qua 21/10 tại nhà hát TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã trổ tài chơi piano ca khúc Gọi tên bốn mùa khiến khán giả sửng sốt vì không ngờ cô lại chơi hay vậy. Hà Hồ còn hát với Đàm Vinh Hưng, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên ca khúc này tạo nên một màn tứ ca rất đáng yêu.

Trong chương trình, cô ca sỹ đất Quảng này cũng hát rất sung và khoe vũ đạo sexy với ca khúc Sẽ mãi bên nhau, Hoài nghi nằm trong album Invincible vừa được trình làng ngày 17/10 vừa qua.

 
 Hồ Ngọc Hà trổ tài chơi piano

 
 
và khoe vũ đạo gợi cảm 


Ngoài ra, hai bà mẹ 1 con quyến rũ của showbiz Việt cũng có màn song ca da diết Sa mạc tình yêu. Tưởng như giọng hát cao vút, mạnh mẽ của Lệ Quyên sẽ không thể kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà nhưng họ hát rất ăn ý và hòa hợp, làm cho khán giả xúc động. Lệ Quyên cũng có tiêt mục song ca với nam ca sỹ trẻDương Triệu Vũ và được xem là cặp đẹp đôi nhất trong chương trình tối ca khúc Trọn Kiếp Bình Yên.Cả 2 thể hiện trọn vẹn nhất màn biểu diễn, hát chừng mực và có những phần bè hòa quyện rất ăn ý.

 
Hai bà mẹ một con nổi tiếng song ca rất ăn ý 


Phượng Hoàng
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận
vtcnews.vn