Hà Hồ, Thu Minh 'kín như bưng' đi nhận vai giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2012 08:52:00 +07:00

(VTC News) - Được chọn làm giám khảo cuộc thi Tiếng hát Việt, phiên bản của chương trình The Voice đình đám, Hà Hồ, Thu Minh kín như bưng trong lễ nhận chức.

(VTC News) - Được chọn làm giám khảo cuộc thi Tiếng hát Việt, phiên bản của chương trình The Voice đình đám, Hà Hồ, Thu Minh kín như bưng trong lễ nhận chức.

Hồ Ngọc Hà đã chứng minh cô không còn là một chân dài đi hát nữa khi đường hoàng nhận vai giám khảo trong Tiếng hát Việt. Chương trình tìm kiếm những tài năng ca hát theo phiên bản chương trình The Voice đình đám hiện nay trên thế giới. 

Sau 7 năm rẽ ngang sang sân chơi âm nhạc, hiện nay Hồ Ngọc Hà đang là một trong những ngôi sao đắt show nhất Viêt Nam. 
Chính bởi thế, cô sẽ là cái tên đỉnh đám để thu hút khán giả cho Tiếng hát Việt. Cũng như là một bà đỡ mát tay cho những thí sinh trưởng thành từ cuộc thi này. 
Thu Minh cũng là một trong bốn giám khảo của chương trình Tiếng hát Việt. Khác với phong cách sexy vẫn thấy trên sân khấu. Trong lễ nhận chức, Thu Minh chọn phong cách kín đáo những rất sang trọng cho hợp vị thế của mình tại cuộc chơi này. 
Thu Minh và Nguyễn Hải Phong, nạhc sĩ giữ vai trò sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ 4 giám khảo và 4 đội chơi trong chương trình này. 



Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong bốn ca sĩ ngồi ghế giám khảo của Tiếng hát Việt. 
Cùng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng đang lag ông hoàng nhạc Việt. Tần suất nhận show của anh khiến nhiều ca sĩ phải thèm muốn. 
Vị giám khảo còn lại, Trần lập có vẻ khiêm tốn về mức độ phủ sóng hơn so với ba người còn lại trong ban giám khảo của Tiếng hát Việt. Nhưng Trần Lập luôn có những fan trung thành của dòng nhạc rock đứng sau anh. 
Nhạc sĩ Phương Uyên sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của Tiếng hát Việt 2012. 
Các vòng thi của giọng hát Việt sẽ diễn ra vào đầu tháng 4/2012, kết thúc vào tháng 12/2012 và được phát sóng trên kênh VTV3. 



Đàm Mộng Hoài


Bình luận
vtcnews.vn