Hà Hồ tái ngộ 'tình cũ' Tuấn Hưng để chào năm mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/12/2014 06:05:00 +07:00

(VTC News) Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng sẽ đứng chung sân khấu chương trình chào năm mới - Heineken Countdown 2015 - được tổ chức tại hồ Thiền Quang tối ngày 31/12

(VTC News) Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng sẽ đứng chung sân khấu chương trình chào năm mới -  Heineken Countdown 2015 - được tổ chức tại hồ Thiền Quang tối ngày 31/12.

Ngoài cặp đôi này, Heineken Countdown 2015 còn có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy Linh, Kimmese, Cường Seven… 

Bên cạnh phần trình diễn của các ca sỹ, chương trình còn có những phần kết hợp đầy sáng tạo và thú vị. Nghệ sĩ sáo Huyền Trang sẽ  biểu diễn ngẫu hứng với các DJ nổi tiếng như DJ Drew Tudose, DJ Kruise; nhóm New York Style biểu diễn tương tác với quả bóng trong suốt chuyển động trên mặt hồ.
Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng đã từng có thời gian gắn bó với nhau khi nữ ca sỹ này mới bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp 
Điểm độc đáo nhất của Heineken Countdown 2015 chính là sân khấu khổng lồ dựng trên mặt nước. Khu vực Hồ Thiền Quang được biến thành một sân khấu nghệ thuật ngoài trời, sẵn sàng cho một bữa tiệc âm nhạc mừng năm mới dành cho hàng chục nghìn người tham dự.

Chương trình được chia thành 3 phần riêng biệt và nối tiếp nhau, tượng trưng cho sự khởi động của ba chiếc kim đồng hồ. Trong đó, kim giờ tương ứng với Cảm hứng, kim phút đại diện cho Khát vọng và kim giây tượng trưng cho sự Bùng nổ. 

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008, tính đến nay, Heineken Countdown đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí khán giả cả nước như một chương trình văn hóa – nghệ thuật đặc sắc không thể thiếu trong thời điểm đón chào năm mới. Heineken hân hạnh tiếp tục đồng hành cùng hàng chục nghìn khán giả trực tiếp tham gia sự kiện và hàng triệu người theo dõi chương trình qua các kênh truyền thông khác nhau trong thời khắc đầy ý nghĩa này.

Sự kiện chào đón năm mới Heineken Countdown sẽ chính thức diễn ra từ 8h tối 31/12/2014 tới 0h30 sáng 01/01/2015 tại Hồ Thiền Quang, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn