Hà Hồ nổi điên khi Lan Khuê bị chỉ trích 'diễn kịch'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/07/2016 10:22:00 +07:00

"Cân não công sức mà cứ bị nói diễn điên không chịu được, tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra, chẳng ai diễn kịch" - nữ hoàng giải trí nói.

Khi tập 6 The Face kết thúc, có nghi ngờ cho rằng, hành động Lan Khuê bật khóc và bỏ ra về khi thí sinh Kim Chi bị loại nằm trong kịch bản của ban tổ chức, nhằm tăng kịch tính cho chương trình, hút khán giả.

Nghi ngờ này xuất phát từ việc, khi Lan Khuê vừa bước chân ra khỏi nơi quay hình, ngay lập tức đã có chiếc ô tô đợi sẵn ở cửa. Hơn nữa, phần tóc của Lan Khuê khi ôm tạm biệt thí sinh và khi bước lên xe hoàn toàn khác nhau.

lan khue

 Trong hình ảnh được phát sóng, tóc Lan Khuê thay đổi chỉ thời gian ngắn.

Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nghi ngờ trên. Quản lý của Lan Khuê cho hay, sau khi biết kết quả Kim Chi bị loại, Lan Khuê bỏ về, đòi không quay nữa. Ban tổ chức đã gọi cô lại, khuyên gặp Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương để nói ra bức xúc trong lòng.

Trong lúc nói chuyện, top 10 Hoa hậu thế giới thay đổi kiểu tóc để chuẩn bị cho buổi chụp hình ngay sau khi The Face kết thúc.

Sau khi cuộc nói chuyện không đạt được mục đích, Lan Khuê lên xe ra về. Vì chương trình chỉ có 60 phút nên không ghi lại hết các tình tiết của sự việc hôm đó. Vậy nên, khán giả đột ngột thấy hình ảnh tóc Lan Khuê thay đổi cũng như chiếc xe đỗ sẵn ở cửa đón nữ HLV.

Sau chia sẻ của quản lý Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện sự bức xúc. Cô viết: "Diễn cái gì vậy? Đúng là miệng đời. Vậy khuê ức chế đòi bỏ thi khóc rơi cả lông mi lông thì sao nhỉ? Không lẽ cái gì bây giờ mình cũng phải lên giải thích bây giờ là đến đoạn đi ra xe sau 3 tiếng cãi nhau vì bức xúc?

Rồi chuẩn bị mở đi vô la thí sinh sau một hồi bất mãn ăn bát mì trong phòng thay son màu khác chắc cũng bị nói, trên đường khóc mếu máo thì trợ lý không giật tóc móc mắt tháo lông mi tháo hoa tai gọi tài xế được sao?

Các anh các chị thắc mắc là trong film, còn cái này thực tế, tức đi về với quay lại bộ dạng khác khi bình tĩnh hơn là chuyện thường và đó là thật".

Ha ho

 Hà Hồ thể hiện sự bức xúc trước việc Lan Khuê bị nghi diễn kịch.

"Nữ hoàng giải trí" còn thể hiện sự thất vọng: "Thiệt cống hiến chất xám, cân não công sức mà cứ bị nói diễn điên không chịu được, tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra, chẳng ai diễn kịch. Tụi tui cũng có khi quyết định sai có khi đúng có khi chủ quan mất thí sinh khóc là chuyện đương nhiên".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn