Hà Hồ mặt lạnh khi xem 'tình địch' Maya biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/01/2016 10:41:00 +07:00

Hà Hồ làm mặt lạnh và không đưa ra nhận xét gì về tiết mục của Maya khi chạm mặt "tình địch" tại The Remix.

Hà Hồ làm mặt lạnh và không đưa ra nhận xét gì về tiết mục của Maya khi chạm mặt "tình địch" tại The Remix.

Trong đêm diễn mở màn The Remix 2016 vừa diễn ra tối qua (3/1), cuộc chạm trán thú vị giữa Hồ Ngọc Hà và Maya khiến không ít khán giả tò mò bởi đây là lần đầu tiên cả hai có dịp đối mặt trực tiếp sau tin đồn yêu chung đại gia kim cương.

Khi chứng kiến Hồ Ngọc Hà cười nói vui vẻ với các giám khảo, cũng như liên tục nhún nhảy và hết lời khen ngợi các thí sinh tham gia chương trình, không ít người xem đã đặt ra câu hỏi, liệu mẹ của bé Subeo có cảm thấy khó xử, hay đưa ra lời nhận xét khắt khe về "tình địch" Maya khi ngồi trên ghế nóng The Remix?
Hà Hồ liên tục cười nói vui vẻ và nhún nhảy theo các tiết mục khi ngồi trên ghế nóng The Remix.
Tuy nhiên, khi Maya xuất hiện trên sân khấu, Hà Hồ đã khiến nhiều người bất ngờ khi ngồi tụt lại phía sau, cô làm mặt lanh và không biểu hiện bất cứ cảm xúc gì trong lúc nữ ca sỹ gốc Hà Nội trình diễn.

Bên cạnh đó, tiết mục của giọng ca sinh năm 1988 cũng gây bất ngờ không kém khi cô xuất hiện như một bà hoàng kiêu sa, gợi cảm.

Không chỉ tái hiện lại một số hình ảnh quen thuộc trong phim Scandal, ngay phần mở màn, cô còn khiến nhiều khán giả 'sốc' khi đưa hẳn câu thoại "Trò của mày chỉ là trò con nít thôi! Tao mà đã ra tay thì mày chỉ có sống không bằng chết" vang lên sân khấu.

Điều đó khiến nhiều khán giả theo dõi chương trình cho rằng cô đang công khai "dằn mặt" Hà Hồ - người đang vướng nghi án tình cảm với cha của con Maya.
Tuy nhiên, khi đến màn trình diễn của Maya, bà mẹ một con bất ngờ làm mặt lạnh và không biểu hiện bất cứ cảm xúc nào xuyên suốt tiết mục.
Nữ ca sỹ thậm chí kéo ghế tụt lùi vào phía bên trong để "né" sự chú ý của nhân vật chính.
Tiết mục của Maya cũng gây bất ngờ không kém khi lồng câu thoại "nhạy cảm" vào đầu bài hát. 
Video màn trình diễn của Maya tại The Remix.
Sau khi kết thúc màn trình diễn, Maya nhận được rất nhiều lời khen về giọng hát, cũng như bản lĩnh làm chủ sân khấu từ 3 giám khảo Lưu Thiên Hương, Võ Thiện Thanh, Nguyễn Hải Phong.

Thế nhưng, chỉ có Hà Hồ là người duy nhất giữ im lặng và không đưa ra bất cứ nhận xét nào về tiết mục này.
Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn