Hà Hồ: Không có thói quen gạch đầu dòng kể công

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/10/2014 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng chiến thắng của Giang Hồng Ngọc là do nỗ lực bản thân chứ không chỉ trông chờ vào sự giúp đỡ của huấn luyện viên.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng chiến thắng của Giang Hồng Ngọc là do nỗ lực bản thân chứ không chỉ trông chờ vào sự giúp đỡ của huấn luyện viên.

- Cảm xúc của chị như thế nào khi thí sinh đội của chị đã giành giải quán quân X-Factor mùa đầu tiên?


Tất nhiên cảm xúc lúc này của tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi vui không phải vì thí sinh đội của tôi chiến thắng mà tôi vui vì chương trình sau 8 tháng đã tìm ra người xứng đáng để đăng quang ngôi vị quán quân.

Tôi cũng như các anh chị huấn luyện viên khác, từ The Voice cho đến X-Factor đều không bao giờ suy nghĩ rằng thí sinh của mình chiến thắng mới là mình chiến thắng. Thậm chí với giải thưởng của Ngọc ngày hôm nay, đó là nhờ rất lớn từ công sức của nhạc sỹ Phương Uyên cũng như ý chí của Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc song ca với Hà Hồ ca khúc Chơi vơi:


Hà Hồ
- Như vậy chiến thắng của Hồng Ngọc được tất cả mọi người trợ sức rất nhiều?

Tôi chỉ giúp được những phần trong khả năng của tôi thôi, còn ba huấn luyện viên còn lại cũng đều đưa ra những ý kiến công tâm để sao cho các thí sinh có phần trình diễn hoàn hải nhất. Tôi thấy mừng vì cuối cùng, X-Factor cũng đã tìm ra được người xứng đáng.

Giang Hồng Ngọc với ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống:


- Cụ thể, chị đã hỗ trợ Giang Hồng Ngọc những gì?

Tôi không có thói quen gạch đầu dòng công sức của mình. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh về tinh thần mà thôi. Ngoài ra, Ngọc được nhạc sỹ Phương Uyên chỉ bảo nhiều về mặt chuyên môn, còn những thứ tôi làm được không đáng gì cả.

Vấn đề là ở bản thân Ngọc, nếu giúp đỡ mà Ngọc không có ý chí thì cũng không có được thành quả như ngày hôm nay.

Thậm chí, có những đêm thi mà anh Đàm Vĩnh Hưng đã lo liệu trang phục, makeup cho Ngọc. Thế mới thấy rằng, tất cả chúng tôi đều sẵn sàng làm hết sức vì bất cứ thí sinh nào, chứ không phải chỉ làm riêng cho thí sinh trong đội của mình.
hà Hồ
- Chị nghĩ như thế nào về ý kiến Giang Hồng Ngọc đã có 8 năm kinh nghiệm ca hát nên chuyện chiến thắng này là trong tầm tay?

Chính vì Ngọc đã là ca sỹ rồi nên em ấy càng phải cố gắng nhiều hơn. Trong mỗi tiết mục, mỗi phần trình diễn đều phải suy nghĩ làm thế nào để chứng tỏ được bản thân cho mọi người tâm phục khẩu phục.

- Xin cảm ơn chị!

Thiên An
(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn