Hà Hồ hội ngộ 'người cũ' tại Hà Nội

VideoThứ Sáu, 19/10/2012 07:43:00 +07:00

Tại một sự kiện ngoài Hà Nội tối 17/10, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc hội ngộ thú vị với nam diễn viên - người mẫu Hải Anh.

Tại một sự kiện ngoài Hà Nội tối 17/10, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc hội ngộ thú vị với nam diễn viên - người mẫu Hải Anh, người đã đóng cùng cô trong bộ phim Hoa cỏ may vào năm 2001.

Gần đây, đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã đánh tiếng với báo chí về việc làm phần 2 của bộ phim Hoa cỏ may. Ông cũng chia sẻ hi vọng là có thể mời được dàn diễn viên cũ tham gia vào phần này. Hiện tại, đã có Hải Anh và Vi Cầm đã chính thức nhận lời, riêng Hồ Ngọc Hà thì vị đạo diễn này vẫn chưa tiết lộ việc cô có đồng ý tham gia hay không.

Hoa cỏ may là bộ phim đầu tiên mà Hồ ngọc Hà tham gia. Bộ phim đã là bàn đạp để cô được mời vào các bộ phim tiếp theo như 39 độ yêu, Chiến dịch trái tim bên phải...So với dàn diễn viên củaHoa cỏ may ngày nào, có lẽ Hồ Ngọc Hà là người tiến xa nhất.

 
Hà Hồ và Hải Anh vui mừng trong ngày gặp mặt

Cũng trong sự kiện này, Hồ Hồ đã trình diễn 2 ca khúc là I don't care, Invincible và Mãi mãi bên nhau. Với phong cách trình diễn hết mình, những động tác vũ đạo đẹp mắt và trang phục sexy, Hà Hồ đã chinh phục được những khán giả có mặt tại đó.

Video Hà Hồ hát ca khúc I don't care và một số hình ảnh của cô trên sân khấu:

Theo 24h
Bình luận
vtcnews.vn