Hà Hồ hàng hiệu, Hoa khôi Áo dài khoác 300 triệu lên người vẫn bị chê 'sến'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2016 11:00:00 +07:00

Điểm lại những thiết kế lọt top sao đẹp, sao xấu trong tuần qua.

Sao đẹp: Hà Anh sexy, Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần

Ha Anh

Siêu mẫu Hà Anh trong buổi huấn luyện kỹ năng catwalk cho các thí sinh lọt vào vòng chung khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.  Bộ trang phục giúp cô khoe trọn vẹn sự gợi cảm của cơ thể, bờ vai thon, vòng eo săn chắc và đôi chân nuột nà.

Elly Tran

 Elly Trần tuyệt đẹp khi diện váy đôi với con gái Cadie. Chiếc váy được làm chất liệu vải trong suốt và họa tiết đính ngọc trai mang lại vẻ đẹp thướt tha cho hai mẹ con nữ diễn viên.

Jennifer pham

 Jennifer Phạm và em gái tươi tăn, trẻ trung và năng động tại sân bay.

Ky Duyen

 Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp tinh khôi với áo dài trắng khi đi dạo trên phố Sài Gòn với Hoa hậu Pháp Flora Coquerel.

Thu Thao

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo chứng tỏ gout thời trang tinh tế khi liên tục xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo trong các sự kiện tổ chức tuần qua. Đầu tiên, cô gái quê Bạc Liêu khoe vẻ đẹp mềm mại, nữ tính trong bộ trang phục tua rua của NTK Lê Thanh Hòa tại Hà Nội.

Thu Thao 1

Cũng trong sự kiện này, Hoa hậu diện váy peplum màu nude với điểm nhấn ở cánh tay và eo. Cô phối trang phục cùng giày cao gót họa tiết da rắn. 

Thu Thao 2

 Thu Thảo xinh đẹp, lộng lẫy như nữ thần khi xuất hiện trong đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tối 12/6.

Thuy Van

 Thụy Vân khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ váy màu đỏ lấp lánh

Tam Tit

 Tâm Tít khoe nét gợi cảm khi mặc váy hai dây với họa tiết tôn vòng một tới một sự kiện làm đẹp ở Bắc Ninh.

Sao xấu: Hồ Ngọc Hà, top 3 Hoa hậu Áo dài Việt Nam bị chê mặc "sến"

Ha Ho

 Hà Hồ xuất hiện trong buổi họp báo chương trình The Face. Nữ ca sĩ chọn chiếc váy dài màu tím xếp tầng, cầu kỳ. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ trang phục này không tôn được vóc dáng của người đẹp sinh năm 1984.

Huong Giang Idol

 Chiếc váy hoa phong phong cách cổ điển khiến Hương Giang trở nên kém sang và kém gợi cảm.

Dieu ngoc

  Vượt qua 17 thí sinh khác, Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Tuy nhiên, trang phục dạ hội của cô bị chê là "sến". Ngoài ra, chi tiết peplum ở phần eo cũng khiến người đẹp gốc Đà Nẵng trông tròn trịa, không khoe được vóc dáng.

da_hoi_hoa_khoi_zing3

 Á khôi 2 Phương Linh kém may mắn khi chọn phải bộ trang phục dạ hội không vừa vặn với cơ thể. Bộ váy không chỉ khiến cô gặp nhiều khó khăn trong di chuyển mà còn che mất đi các số đo của cơ thể.

Yen nhi

 Trong top 3 của Hoa khôi Áo dài, bộ trang phục của Yến Nhi được đánh giá là ổn hơn cả. Tuy nhiên, nó vẫn bị đánh giá là "sến" và kém sang.

Hoa khoi ao dai

 Sau đêm chung kết Hoa khôi Áo dài, NTK Audrey Hiếu Nguyễn tiết lộ, 10 trang phục do anh sáng tạo có giá hơn 3 tỷ, trung bình, mỗi bộ có giá 300 triệu.  NTK này khẳng định, nguyên liệu tạo nên những chiếc váy này đều được nhập từ Pháp. Trong quá trình thực hiện, hầu hết công đoạn xử lý thủ công. Có những thiết kế cần hơn 10 người trong xưởng may và 240 giờ công lao động. Nhiều họa tiết được thêu đính theo tinh thần Haute Couture. Hiếu Nguyễn cho hay, những thiết kế được "đo ni đóng giày" cho từng thí sinh để giúp họ tôn được vóc dáng. Tuy nhiên, phần lớn khán giả đều cho rằng, những trang phục này không đẹp, kém sang và lỗi thời.

Video phần trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016

Bình luận
vtcnews.vn