Hà Hồ đối đầu Thuỷ Tiên tranh giải mặc đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/04/2015 06:49:00 +07:00

(VTC News) - Hà Hồ sẽ tranh giải Nữ ca sỹ phong cách của năm cùng với Thuỷ Tiên, Hoàng Thuỳ Linh tại giải thưởng ELLE Style Awards.

(VTC News) - Hà Hồ sẽ tranh giải Nữ ca sỹ phong cách của năm cùng với Thuỷ Tiên, Hoàng Thuỳ Linh tại giải thưởng ELLE Style Awards.

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu vinh danh những nhân vật tài năng, có đóng góp và thành tựu đáng tự hào trong các lĩnh vực nghệ thuật họ hiện đang hoạt động.

Các hạng mục đề cử của ELLE Style Awards:




Ngoài ra, những cá nhân này còn xứng đáng được tôn vinh bởi họ sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng trong công việc và đời thường, gây dấu ấn mạnh mẽ cũng như mang tới nguồn cảm hứng cho cộng đồng.

Lần đầu tiên, ELLE Style Awards được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của những nhân vật tài năng và có phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, có tầm ảnh hưởng đến công chúng. Họ đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, kinh doanh...
Hà hồ
Ở các hạng mục giải thưởng, có thể thấy sự 'căng thẳng' của bảng Nữ ca sỹ phong cách của năm khi những cái tên có mặt trong đề cử đều rất 'hot': Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Phương Linh.

Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phạm Anh KHoa và Hà Anh Tuấn sẽ cùng nhau tranh tài ở hạng mục Nam ca sỹ phong cách của năm.
thuỷ tiên
Trương Ngọc Ánh cũng sẽ đối đầu ngô Thanh Vân, Thanh Hằng và Minh Hằng trong hạng mục Nữ diễn viên phong cách của năm.

Ở bảng Nam diễn viên phong cách của năm, không thể thiếu Kim Lý cùng những cái tên Trần Bảo Sơn, Hồ Vĩnh Khoa, Nhan Phúc Vinh.

ELLE Style Awards sẽ được diễn ra vào ngày 17/04/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn