Hà Hồ, DJ Hoàng Anh làm bộ đôi quyền lực

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/02/2015 11:21:00 +07:00

(VTC News) - Hà Hồ cùng DJ Hoàng Anh sẽ trở thành cặp đôi giám khảo trong chương trình The Remix on the Roof.

(VTC News) - Hà Hồ cùng DJ Hoàng Anh sẽ trở thành cặp đôi giám khảo trong chương trình The Remix on the Roof.

Mang một phong cách độc đáo và ổn định dưới sự đào tạo và cố vấn của nhạc sỹ tên tuổi, chuỗi chương trình The Remix on The Roof là một điểm nhấn mới mẻ trong năm Ất Mùi này.
Hà Hồ
Được đầu tư công phu và kĩ lưỡng về mặt âm thanh ánh sáng, có thể nói The Remix on The Roof xứng đáng khi được ví như phiên bản thu nhỏ của The Remix hiện đang 'càn quét' trên sóng truyền hình những ngày qua.

Hơn nữa, với sự mở màn đầy ngoạn mục của cặp đôi giám khảo Hồ Ngọc Hà và DJ Hoàng Anh, The Remix on the Roof dự báo một lốc giữa lòng Hà Nội đúng dịp năm mới.

Với những bản hit làm mưa làm gió trong lòng các khán giả trẻ, Hà Hồ hứa hẹn sẽ làm sống dậy những cảm xúc sống động trong chương trình này.
Hà Hồ
DJ Hoàng Anh 
Chương trình diễn ra vào đêm 13/02 như một thông điệp ghi dấu ấn tình yêu trong lòng công chúng trước từng giờ phút đếm ngược của ngày lễ tình nhân.

Sân khấu The Remix on The Roof sẽ nồng nàn và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết dưới sự kết hợp của cặp DJ đình đám King Lady và Huy DX trong đêm 14/02.

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài sexy và cá tính, King Lady đang là cái tên cực hot làm nên dấu ấn cho đội của Giang Hồng Ngọc trong The Remix phiên bản Việt nhờ những bản DJ bùng nổ.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn