Hà Hồ - Maya, Ngọc Trinh - Khánh My: Công kích ngầm và bằng mặt không bằng lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/04/2016 05:16:00 +07:00

(VTC News) Những mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng, công kích ngầm của các mỹ nhân Việt.

(VTC News) - Những mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng, công kích ngầm của các mỹ nhân Việt.

Ngọc Trinh – Khánh My: Ngọc Trinh đơn phương “cạch mặt”?

Câu chuyện “cướp bồ” – vốn là chồng của một người phụ nữ khác – giữa Ngọc Trinh và Khánh My tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Trước đây, Ngọc Trinh từng tiết lộ trong một bài phỏng vấnrằng chuyện tình cảm của mình và đại gia nọ đang gặp trục trặc, cũng như gọi người “phá đám” kia là “yêu nhền nhện”.

Hà Hồ - Maya, Ngọc Trinh - Khánh My: Bằng mặt không bằng lòng
 
Nhiều người cho rằng “Nữ hoàng nội y đang ám chỉ đến Khánh My khi mà tin đồn  không hay giữa cả 2 đã râm ran một khoảng thời gian dài.

Tất nhiên, Khánh My cũng “không phải dạng vừa”, chân dài phủ nhận mối quan hệ với đại gia, đồng thời “lên mặt” dạy Ngọc Trinh không biết giữ và quản lý bạn trai sao cho đúng, chỉ biết chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những người phụ nữ khác.

Câu chuyện “ăn miếng trả miếng” giữa hai cô gái cứ liên tục tiếp diễn một thời gian đến khi không ai còn muốn quan tâm nữa thì im tiếng.

Ngọc Trinh thẳng tay xóa ảnh và tên Khánh My
Ngọc Trinh thẳng tay xóa ảnh và tên Khánh My 
Năm 2016, Khánh My tham gia Bước nhảy hoàn vũ và trong đêm chung kết, ban tổ chức đã ngỏ lời mời Ngọc Trinh làm khách mời trình diễn.

Câu chuyện quá khứ của cả hai, một lần nữa được khơi gợi khi Ngọc Trinh thẳng tay xóa hình ảnh liên quan đến Khánh My trong tấm hình cô đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đêm chung kết, Khánh My có trả lời một bài phỏng vấn về chuyện của mình với Ngọc Trinh như sau: “Tôi với bạn ấy là bình thường. Mối quan hệ không đến mức thân thiết quá nhưng cũng chẳng có gì. Tôi và bạn ấy có số của nhau mà, cũng có liên hệ đấy chứ.

Bạn ấy bán quần áo, thình thoảng tôi vẫn xem. Nhưng bây giờ, tôi cũng không muốn nói thêm. Vì mình là nghệ sĩ, cũng coi như đồng nghiệp, trước sau gì cũng sẽ gặp nhau ở sự kiện, thảm đỏ hay đóng cùng 1 bộ phim nào đó.”

...trong khi vẫn giữ hình S.T
...trong khi vẫn giữ hình S.T 
“Mọi người cứ hay đồn đoán mâu thuẫn giữa chúng tôi dữ lắm, thật ra tôi cũng rất là tôn trọng, rất quý cái Trinh. Tính nó cũng hay hay, cũng dễ thương. Tôi thấy nó dễ thương thật mà. Tôi vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho Trinh.” – sau những chia sẻ này của Khánh My thì khoảng vài ngày sau, Ngọc Trinh xóa tất cả những gì liên quan đến cô trong hình ảnh của mình, chỉ để lại hình ảnh của S.T nhóm 365.

Video Ngọc Trinh trên siêu xe của đại gia


Maya – Hồ Ngọc Hà: Bằng mặt không bằng lòng

Còn nhớ khi tin đồn Hồ Ngọc Hà quen đại gia kim cương rộ lên thì nhiều người lại quan tâm đến Maya. Có không ít lời đồn đoán cho rằng nữ ca sỹ có con với vị đại gia kim cương này và phải sang Mỹ để vượt cạn.

Maya và con gái
Maya và con gái 
Sau khi sinh con và trở về nước, nhiều cư dân mạng khẳng định, bé gái nhà Maya có nét giống vị đại gia kia.

 
Vì thế khi Maya tham gia The Remix 2016 và Hồ Ngọc Hà làm giám khảo khách mời đã tạo nên cơn sóng cho dư luận, khi mà Maya trình bày ca khúc trong phim Scandal, trong đó có câu: “Trò của mày chỉ là trò con nít!...” nhiều người cho rằng cô ám chỉ đến Hồ Ngọc Hà.

Thông tin cho rằng đại gia kim cương đã quay lại với Maya
Thông tin cho rằng đại gia kim cương đã quay lại với Maya 

Ngay sau đó, Maya lập tức lên tiếng đính chính, cũng như trả lời rõ ràng về sự bất hòa của cô với Hà Hồ: “Thực sự giữa Maya và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì nên Maya cũng không biết trả lời như thế nào.

Tin đồn chỉ là tin đồn, Maya mong mọi người đừng quá chú tâm vào những chuyện bên lề của nghệ sĩ, hãy quan tâm khi họ lên sân khấu, biểu diễn ra sao. “

Kẻ tám lạng...
...người nửa cân, trong cuộc chiến giành chồng người khác
...người nửa cân, trong cuộc chiến giành chồng người khác 
Tuy nhiên, gần đây lại rộ lên tin đồn “Đại gia kim cương bỏ rơi Hồ Ngọc Hà, trở lại với Maya” cùng lúc đó nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà lại cho ra mắt ca khúc Đừng đi, khiến tin đồn càng thêm “đáng tin cậy”.

 
Những bình luận ác ý về Hồ Ngọc Hà đều được Maya giữ lại trên trang cá nhân
Những bình luận ác ý về Hồ Ngọc Hà đều được Maya giữ lại trên trang cá nhân 

Tuy không trả lời về những lùm xùm này, nhưng “hành động” của Maya là…để lại những bình luận không tốt về Hồ Hà trên trang cá nhân.

Video Hà Hồ được đại gia bế vào xe


Miu Lê – Thu Thủy: Đàn em và fans hỗn hào với đàn chị

Còn nhớ vào sự kiện Làn Sóng Xanh năm 2012, Miu Lê đã đăng tải một status mà nội dung khiến nhiều người chắc chắn cô đang đá xéo nữ ca sỹ Thu Thủy.

Chuyện là trong chương trình hôm đó có một tiết mục kết hợp giữa nhiều nghệ sỹ với nhau, trong danh sách ban đầu không có Miu Lê, nhưng nữ ca sỹ mong muốn cùng tham gia vào tiết mục và ráp chương trình trong 1 ngày để được biểu diễn liền vào buổi tối.

Hình ảnh Miu Lê tham gia Làn Sóng Xanh năm 2012
Hình ảnh Miu Lê tham gia Làn Sóng Xanh năm 2012 
Thu Thủy lẽ ra sẽ song ca cùng cô trên sân khấu Làn sóng xanh 2012
Thu Thủy lẽ ra sẽ song ca cùng cô trên sân khấu Làn sóng xanh 2012 

Cô được sắp xếp song ca cùng Thu Thủy, tất nhiên, đàn chị không đồng ý cách làm việc này, bởi rất nhiều nghệ sỹ lớn khác cũng đến tham gia vào buổi tập từ nhiều ngày trước, việc Miu Lê xen ngang khiến Thu Thủy có phần không hài lòng với thái độ của đàn em.

Miu Lê đăng status bức xúc trong đêm...
Miu Lê đăng status bức xúc trong đêm... 
...ai cũng cho rằng cô đá xéo đàn chị Thu Thủy
...ai cũng cho rằng cô đá xéo đàn chị Thu Thủy 

Một thời gian dài về sau khi cùng tham gia Vietnam Top Hit, Miu Lê lẫn Thu Thủy đều “làm lơ” sự có mặt của đối phương.

Lần đụng độ gần nhất giữa 2 người là tại một chương trình ca nhạc...
Lần "đụng độ" gần nhất giữa 2 người là tại một chương trình ca nhạc... 
...họ vẫn quyết định làm lơ đối phương
...họ vẫn quyết định làm lơ đối phương 

Việc “hỗn hào” với người lớn của Miu Lê còn bị phê phán 1 lần nữa khi cô tham gia vào Ơn giời cậu đây rồi cùng 2 trưởng phòng Tự Long, Công Lý.

Tham gia Ơn giời cậu đây rồi, Miu Lê lại lần nữa bị phản ứng khi có thái độ không phải với bậc đàn anh
Tham gia Ơn giời cậu đây rồi, Miu Lê lại lần nữa bị phản ứng khi có thái độ không phải với bậc đàn anh 

Khán giả cho rằng cô đã không lễ phép với đàn anh khi nói chuyện trống không và diễn không “bắt miếng” mà ngược lại “trèo lên đầu lên cổ” Công Lý đánh đấm anh, hình ảnh này làm giảm đi thiện cảm của khán giả dành cho Miu Lê.


Bích Chi

Bình luận
vtcnews.vn