Hạ HAGL, SLNA kiên cường giữ vững ngôi đầu V-League

Thể thaoThứ Bảy, 30/04/2011 04:24:00 +07:00

(VTC News)- Dù đã vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu nhưng Sông Lam Nghệ An muốn gửi tới người hâm mộ một món quà thật sự trọn vẹn.

(VTC News)- Dù đã vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu nhưng Sông Lam Nghệ An muốn gửi tới người hâm mộ một món quà thật sự trọn vẹn.

Tham vọng ấy đã được cụ thể hóa bằng chiến thắng nghẹt thở trước HAGL ở phố Núi chiều nay. Việc phải căng sức trên cả 2 mặt trận, đồng thời phải di chuyển rất nhiều không khiến thầy trò Nguyễn Hữu Thắng cảm thấy hụt hơi. Trái lại, với sức mạnh tinh thần cùng lối chơi tập thể, đội bóng áo vàng tiếp tục khuấy đảo V-League.

SLNA (áo vàng) xứng đáng với chức vô địch lượt đi V-League... 

Với lợi thế sân nhà, HAGL là đội chơi lấn lướt hơn trong những phút đầu, song họ đã phung phí quá nhiều cơ hội trước cầu môn Quốc Cường. Để rồi, chỉ cần một tình huống tỏa sáng của Derron, SLNA đã giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi vị độc tôn trên BXH. Cũng phải nói thêm rằng, sau bàn thắng của Derron, SLNA chỉ còn thi đấu với 10 người khi Nguyễn Hoàng Helio nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, nhưng sự kiên cường của những người con xứ Nghệ thêm một lần nữa làm nức lòng sông Lam.

... và họ cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này (Ảnh: Quang Minh)

Còn về phía "Gỗ", trận thua này khiến họ vẫn lửng lơ ở giữa bảng xếp hạng. Nếu không có những bước đột phá trong thời gian tới thì sẽ lại thêm đội bóng của bầu Đức sẽ lại có thêm một mùa bóng "vứt đi" nữa.

HAGL 0-1 SLNA

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn