Hạ gục chàng với mái tóc đen Á đông

Góc của nàngThứ Hai, 09/11/2015 01:08:00 +07:00

[Bestie] - Hạ Vi, Chương Tử Di hay IU luôn trung thành với mái tóc đen óng ả. Dù không màu sắc, kiểu cách nhưng họ vẫn khiến bao người say mê với vẻ đẹp đặc

 Hạ Vi, Chương Tử Di hay IU luôn trung thành với mái tóc đen óng ả. Dù không màu sắc, kiểu cách nhưng họ vẫn khiến bao người say mê với vẻ đẹp đặc trưng Á đông, dịu dàng, mỏng manh.

Trong khi tốn kém đi tìm màu tóc hợp với bạn tại sao không thử để lại với mái tóc đen đặc trưng Á đông? Đừng sợ già, đừng sợ quê mùa vì như Hạ Vi, Tăng Thanh Hà, Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo vẫn là những mỹ nhân "vạn người mê" dù quanh đi quẩn lại vẫn để một mái tóc đen tuyền, suông mềm. Hãy xem, bạn có thể chọn bất kỳ kiểu tóc nào như tóc ngắn vểnh tinh nghịch như Hạ Vị, bới gọn gàng, thanh thoát như Lưu Diệc Phi, tóc thẳng mượt buông xoã như Chương Tử Di đều rất hút mắt, mê đắm lòng người.


Hạ Vi uốn nhẹ đuôi tóc tạo độ bồng bềnh cho mái tóc ngắn ngang vai.  

 Đàn chị của Hạ Vi, Ngô Thanh Vân lại mạnh mẽ, cá tính với mái tóc cột củ tỏi gọn gàng rất phù hợp với biệt danh "đả nữ" của nữ diễn viên.

 Cũng là mái tóc bới cao nhưng ở Tăng Thanh Hà lại bật lên nét quyền quý, thanh cao.

 Hình ảnh trong sáng của Ngọc Trinh gắn liền với mái tóc đen thẳng dài mượt mà. Nhờ gương mặt thanh tú, nước da trắng bóc nên dù có để tóc thẳng hay cộc đuôi ngựa, "nữ hoàng nội y" vẫn rất gợi cảm và xinh đẹp.

 Chương Tử Di luôn trung thành với màu tóc đen. Không cần kiểu cách cầu kỳ, chỉ cần rẽ ngôi giữa, uốn nhẹ lọn tóc là đủ hút hồn bao đấng mày râu.

 Mái tóc đen dài uốn mềm mại, vén lệch một bên là đặc điểm "nhận diện" của Phạm Băng Băng.

 Lưu Diệc Phi bới tóc cao để lộ đường nét thanh tú của gương mặt lẫn chiếc cổ thon trắng.

 Song Hye Kyo từng ghi dấu ấn trên màn ảnh với mái tóc đen hiền lành, thánh thiện. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên rẽ ngôi lệch, cột lệch, vắt ngang vai vô cùng đằm thắm và quyến rũ.

 Mái tóc đen ngắn duỗi thẳng khiến Dasom trông cá tính nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng, duyên dáng.

 Mái tóc đen suông dài bật lên vẻ đẹp trong sáng, thơ ngây của IU.

Hoàng Dung

Bình luận
vtcnews.vn