Hạ gục cao thủ Thái cực quyền, võ sỹ MMA ngông cuồng tự nhận là trung tâm của thế giới

Thể thaoThứ Sáu, 05/05/2017 14:07:00 +07:00

'Có thể bạn không tin, nhưng một ngày tôi có tới hơn 2000 cuộc gọi lỡ và tất nhiên tôi không thể biết được hết rằng họ là ai', Từ Hiểu Đông tuyên bố.

Cụ thể, sau màn "tuyên chiến" với tất cả các cao thủ võ cổ truyền của Trung Quốc, Từ Hiểu Đông đã phát biểu với trang BBC: "Các bạn biết không, lượng fan của tôi đang tăng chóng mặt, với số lượng hàng chục ngàn lượt mỗi ngày. Bây giờ, lượng người hâm mộ tôi chắc chắn không dưới 350.000.

Có thể bạn không tin, nhưng một ngày tôi có tới hơn 2000 cuộc gọi lỡ và tất nhiên tôi không thể biết được hết rằng họ là ai. Còn lượng tin nhắn với email có lẽ phải lên tới hàng vạn.

Bây giờ, tôi đang đứng trên đỉnh của Trung Quốc và tôi chính là trung tâm của thế giới. Thật tiếc là đang có rất nhiều người vẫn đang vu khống tôi, họ nói tôi đang thách thức cả nền văn hóa dân tộc Trung Quốc…".

Đấu sĩ MMA đánh bại võ sư Thái cực quyền trong 10s: Một ngày tôi có 2000 cuộc gọi lỡ - Ảnh 1.

Từ Hiểu Đông tự nhận mình đang là trung tâm của thế giới. 

Không chỉ đưa ra những phát biểu có phần tự phụ với phóng viên BBC, Từ Hiểu Đông còn tăng mức treo thưởng của mình từ 1,2 triệu Nhân dân tệ lên thành 10 triệu để thách đố một võ sĩ cổ truyền Trung Quốc nào có thể đánh gục anh.

Sau chiến thắng trước cao thủ Thái cực quyền Ngụy Lôi, Từ Hiểu Đông đang ngày càng trở nên mạnh miệng hơn. Song trên thực tế, võ sĩ này vẫn chưa chính thức nhận lời thượng đài dù đã có nhiều nhân vật đăng đàn gửi lời khiêu chiến. 

Theo một số ý kiến từ cộng đồng mạng Trung Quốc, có thể Từ Hiểu Đông đang cố tạo thêm scandal để tranh thủ đánh bóng tên tuổi.  

Clip: Võ sỹ MMA đánh bại cao thủ Thái cực quyền

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn