Hạ đẹp Juve, Bayern Munich rộng đường đi tiếp

Thể thaoThứ Tư, 03/04/2013 05:18:00 +07:00

(VTC News) - Tận dụng triệt để lợi thế sân nhà, Bayern Munich đã vượt qua đối thủ với một tỷ số vô cùng an toàn

(VTC News) - Tận dụng triệt để lợi thế sân nhà, Bayern Munich đã vượt qua đối thủ với một tỷ số vô cùng an toàn.

Phải chơi trận lượt về trên sân khách nhưng Bayern Munich đã không xem đó là một bất lợi. Trái lại, họ muốn dứt điểm trận đấu tứ kết với Juventus ngay trong 90 phút trên sân nhà. Và quả thật, các học trò của Jupp Heynckes đã làm rất tốt điều ấy.

Juventus hoàn toàn lép vế trước Bayern Munich 

Ngay phút thứ 1, David Alaba đã làm cả cầu trường Allianz Arena nổ tung. Có bóng từ cự ly hơn 30m, cầu thủ trẻ này bất ngờ tung cú sút xa cực mạnh. Bóng đập đất và đi thẳng vào góc chết khiến thủ thành Buffon, bị lỡ tầm nhìn từ trước, phải chịu bó tay.
Có được bàn thắng sớm, Hùm xám chơi càng tự tin. Họ liên tục ép sân đối thủ đến từ Italia. Đã có những thời điểm, họ kiểm soát bóng gấp rưỡi đối thủ, đồng thời những họng pháo như Mandzukic, Muller và Ribery luôn chực chờ xé lưới Buffon thêm một lần nữa.
Đáng tiếc nhất chính là 2 tình huống ngon ăn của Ribery và cầu thủ vào thay người Robben ở các phút 20 và 32. Trong cả 2 pha bóng này, Người nhện đã hoàn toàn bị khuất phục nhưng không hiểu vì sao bóng lại không đi vào lưới.
Phải tới phút 63, đội chủ nhà mới có được bàn thắng thứ hai. Xuất phát từ cú sút xa của Gustavo, Buffon không thể bắt dính và buộc phải đẩy ra. Ngay lập tức, Mandzukic băng xuống đón bóng và chuyền ngang cực kỳ thuận lợi để Thomas Muller đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống.
Dù rất cố gắng trong gần nửa giờ còn lại để tìm kiếm một bàn gỡ làm vốn trước trận lượt về, nhưng khi mà nhạc trưởng Andrea Pirlo bị theo kèm quá chặt, Bà đầm già đã không thể có được gì khi rời đất Đức.
Thắng 2-0, một kết quả cực kỳ an toàn, đội bóng xứ Bavaria đã bắt đầu có thể mơ tới một trận bán kết kinh điển với Real Madrid hoặc Barcelona.
Xem clip trận đấu
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn