Hà Anh ứa nước mắt, Trấn Thành khóc trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/10/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Nữ giám khảo mạnh mẽ của Thử thách cùng Bước nhảy và MC Trấn Thành đã không giấu nổi xúc động trước tâm sự của các thí sinh.

(VTC News) - Nữ giám khảo mạnh mẽ của Thử thách cùng Bước nhảy và MC Trấn Thành đã không giấu nổi xúc động trước tâm sự của các thí sinh.

Sau đêm chung kết thứ tư Thử thách cùng Bước nhảy - So you think you can dance 2013, 3 cặp thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả phải bước vào thử thách solo 30s quyết định tối qua 27/10 gồm: Minh Tú, Đình Hải, Ngọc Anh, Ngọc Tuấn, Lan Anh và Hoàng Minh.

Ba vị giám khảo quyết định thí sinh bị loại là biên đạo Tuyết Minh, Kiện tướng dancesport Chí Anh và giám khảo khách mời - siêu mẫu Hà Anh.

Đối đầu thử thách quyết định – solo 30s, cả 6 thí sinh đều cố gắng vận dụng sở trường, lợi thế của mình để mang lại những kỹ thuật, kỹ xảo ấn tượng nhất trong 30 giây ngắn ngủi, mong biến bại thành thắng.

Thử thách cùng bước nhảy
Lan Anh trở lại với sở trường hiphop của mình đầy mạnh mẽ. 
Từ một cô gái đầy cảm xúc trong bài múa đương đại đêm thi trước Lan Anh trở lại với sở trường hiphop của mình đầy mạnh mẽ trên nền bài hit Nóng của BigDaddy và Hạnh Sino.

Bạn nhảy của Lan Anh - Hoàng Minh - lại sử dụng những cú xoay, lộn chuẩn xác kết hợp với biểu các gương mặt đầy chiều sâu trên nền nhạc ca khúc Next.

Với bài Flight factory, Ngọc Anh tận dụng lợi thế là một vận động viên thể dục dụng cụ để có thể biến hoá, lúc mạnh mẽ, lúc nhẹ nhàng, hòa vào từng bước nhảy đan xen cú lộn santo trong tích tắc, khiến khán giả trầm trồ nể phục.

Ngọc Tuấn không chỉ xem thử thách solo 30s là cơ hội để thể hiện bản thân mà còn là món quà của Ngọc Tuấn dành cho người vợ của mình. Tuấn đã liều mình nhảy từ sân khấu xuống và ôm hôn vợ trong đoạn kết.

Minh Tú
Minh Tú thì như một cô thiên nga trắng đang chơi đùa.
Minh Tú thì như một cô thiên nga trắng đang chơi đùa, với những bước chân ballet đầy kỹ thuật, lướt đi nhẹ nhàng hạnh phúc trong giai điệu của bài Joy.

Là thí sinh cuối cùng, lại đang bị chấn thương ở chân nhưng Đình Hải không bỏ cuộc, vẫn nhảy hết mình với những động tác chân dứt khoác.

Bác sĩ đã túc trực sẵn bên cánh gà khi biết tin Đình Hải rơi vào vòng nguy hiểm, phải liên tục xịt thuốc giảm đau để Đình Hải có thể hoàn thành tốt thử thách 30s tốt nhất.
Thử thách cùng bước nhảy
Đình Hải rơi vào vòng nguy hiểm, phải liên tục xịt thuốc giảm đau. 
Vì lý do sức khỏe nên từ đêm thi thứ 4, Ngọc Tiên đã chia tay với top 14. Vì vậy, trong đêm thi chỉ có 1 thí sinh nam bị loại sau thử thách quyết định solo 30s.

Sau khi xem xong 30 giây biểu diễn của các thí sinh nam, giám khảo Hà Anh chia sẻ cô đã thấy sự phát triển của Hoàng Minh không chỉ trong kỹ năng mà từ chính con người, cá tính của thí sinh này.

Chị từng nhìn thấy một Hoàng Minh rất trẻ con, ít nói, hay cười. Và ngày hôm qua, hôm nay chị thấy một Hoàng Minh trưởng thành trên sân khấu, rất đàn ông'.

Chỉ trong 30 giây ngắn ngủi nhưng Hoàng Minh đã làm Hà Anh xúc động đến ứa nước mắt, vì thấy được khát khao của Hoàng Minh.

Lời nhận xét này của Hà Anh khiến Hoàng Minh chỉ biết khóc và bày tỏ 'nếu không nhảy múa thì em thấy giống như mình không có tay, không có chân'.
Hà Anh
Hà Anh xúc động đến ứa nước mắt, vì thấy được khát khao của Hoàng Minh. 
Ngọc Tuấn nhận lời nhận xét từ giám khảo Tuyết Minh. 'Em là một thí sinh có năng lực. Tình yêu, đam mê với nghệ thuật được cháy lên trong từng bước nhảy'.

Nhưng chị cũng chia sẻ Ngọc Tuấn 'chưa cố gắng và làm hết khả năng của mình'. Theo giám khảo Tuyết Minh, Ngọc Tuấn cần lấp đầy những khoảng trống, làm việc gấp nhiều lần các thí sinh khác để có thể từ một vũ công trở thành nghệ sỹ trong tương lai không xa.


Dù bị chấn thương nhưng Đình Hải vẫn cố gắng hoàn thành bài thi và thuyết phục được giám khảo Chí Anh. Chí Anh nhận xét: 'em có cảm xúc, nó lẫn át cả kỹ thuật vì kỹ thuật của em chưa được tốt.

Em rất mạnh mẽ. Trong bài diễn của em luôn luôn có một tâm tư của người từng trải rất nhiều trong cuộc sống, bộc lộ trong từng bài nhảy của em, anh đánh giá cao điều đó'.


Ba lần rơi vào vòng nguy hiểm, biểu diễn hết mình trên sân khấu nhưng ban giám khảo đã quyết định phải nói lời chia tay với Đình Hải.

Những giây phút cuối cùng được đứng trên sân khấu với tư cách là một thí sinh top 14, Đình Hải vẫn cố gắng không khóc, kìm nén cảm xúc của mình, mạnh mẽ để chia sẻ chân thật về tiếc nuối của mình khi không có cơ hội nhảy bài múa ballet mở màn mà Hải rất thích cũng như chưa thể hoàn thành tốt phần 30s solo vì chấn thương.

Đình Hải khiến nhiều khán giả trường quay xúc động khi gửi lời nhắn đến gia đình 'ba mẹ với anh có nhìn thấy con trên sân khấu như thế này nhưng thật ra con không sao đâu', trong khi  chân vẫn đang phải băng bó, chịu đựng đau đớn.
Thử thách cùng bước nhảy
Đình Hải và Ngọc Tiên nói lời chia tay chương trình. 
Ngọc Tiên phải dừng cuộc thi trước đó vì mang bầu cũng chia sẻ, chính Thử thách cùng bước nhảy đã đập tan rào cản, bức tường vô hình giữa cô và gia đình, bà con lối xóm.

Nhưng từ ngày Tiên trở về, cô hòa nhập được với cuộc sống bình thường và lần đầu tiên Tiên nằm trong vòng tay của mẹ khóc như một đứa trẻ. Đây chính là niềm hạnh phúc mà Tiên đang có được.

Trấn Thành
MC Trấn Thành không kìm được nước mắt. 
Những lời chia sẻ chân tình trong nghẹn ngào của Đình Hải và Ngọc Tiên đã khiến các thí sinh top 14 cả cả MC Trấn Thành không kìm được nước mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên mà hầu như trong các tập chia tay thí sinh, MC Trấn Thành đều không kiềm được nước mắt.

Sự gắn bó, đồng cảm với nhau và nỗ lực hết mình của các thí sinh khiến bất cứ sự chia tay nào cũng làm Trấn Thành và các thí sinh không khỏi tiếc nuối.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn