Hà Anh Tuấn: Khó thoát khỏi cảm xúc sau khi hôn Thanh Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/08/2017 15:04:00 +07:00

Đây là một phân cảnh lãng mạn của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng trong MV mới mang tên “Tái bút anh yêu em”.

Sau thành công ngoài mong đợi từ 2 ca khúc của Phạm Toàn Thắng là Người con gái ta thương và đặc biệt Tháng 4 là lời nói dối của em với hơn 16 triệu lượt nghe trên kênh youtube của Hà Anh Tuấn, Tái bút anh yêu em là sản phẩm nằm trong dự án Hà Anh Tuấn hát Phạm Toàn Thắng 2017.

TAIBUT_MG_0030

 

TAIBUT_MG_0054

Nhân vật đặc biệt đồng hành cùng Hà Anh Tuấn trong MV này không ai khác chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

Video: Người tình mùa đông - Hà Anh Tuấn

Tháng 4 là lời nói dối của em đã đi sâu vào tâm trí của đông đảo khán giả với hình ảnh đẹp ám ảnh của cô gái (do Thanh Hằng thủ vai) bên cạnh chàng trai với đôi mắt mờ (Hà Anh Tuấn).

MV kết thúc với hình ảnh chàng trai đứng tĩnh lặng trước mặt hồ mênh mông và tấm thiệp “Hẹn gặp nơi thiên đường” đã trở thành một hình ảnh không thể quên với đông đảo những người yêu mến bài hát này.

TAIBUT_MG_9232 3

 

Kịch bản của Tái bút anh yêu em sẽ là sự nối tiếp đầy bất ngờ nhưng vẫn giữ được chất âm nhạc cực lãng mạn và cảm xúc. Một lần nữa, những khung hình không thể lãng mạn hơn của Đà Lạt sẽ dẫn dắt cảm xúc của khán giả chạm đến những run rẩy tinh tế, ngọt ngào lẫn cay đắng nhất của tình yêu.

TAIBUT_MG_9868 3

 

TAIBUT_MG_9894 5

 

TAIBUT_MG_9907 6

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng có cảnh "khóa môi" nồng nàn trong MV mới.

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Rất may mắn lần này tôi lại được Thanh Hằng ủng hộ hết mình để viết trọn vẹn câu chuyện ngôn tình của Phạm Toàn Thắng. Cả tôi và Hằng đã phải mất khá lâu để thoát ra khỏi được cảm xúc của bài hát này sau khi quay xong với nhau."

TAIBUT_MG_9976 7

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn