Hà Anh Tuấn giản dị và thân thiện giao lưu cùng sinh viên Sài Gòn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 15:52:00 +07:00

Là khách mời trong một sự kiện dành cho giới trẻ, Hà Anh Tuấn gây ấn tượng bởi sự giản dị và thân thiện khi giao lưu với khán giả.

Vừa qua, Hà Anh Tuấn đã có mặt tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM để tham gia vào sự kiện cho giới trẻ với sự có mặt của 600 bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên toàn thành phố.

Sự kiện là buổi xúc tiến cho chiến dịch được phát động nhằm kết nối và đưa các bạn trẻ đến với hành trình tìm và bắt tay vào những giải pháp để cải thiện các vấn đề về giáo dục, môi trường và văn hoá.

Hinh anh Ha Anh Tuan gian di va than thien giao luu cung sinh vien Sai Gon

 

Nam ca sĩ vinh dự khi là nghệ sĩ và nhân vật có tầm ảnh hưởng về mặt truyền thông, góp phần tích cực trong việc xây dựng những chuẩn mực xã hội và nâng cao mối quan tâm của các bạn trẻ qua việc chia sẻ câu chuyện và kêu gọi các bạn tham gia vào các vấn đề giáo dục, văn hoá và môi trường trong sự kiện này.

Hinh anh Ha Anh Tuan gian di va than thien giao luu cung sinh vien Sai Gon 4

 Trong phần diễn thuyết của mình, Hà Anh Tuấn đã có những chia sẻ thực tế với vốn sống của mình để giúp các bạn sinh viên.

Mọi người đã rất ấn tượng bởi những cố gắng của nam ca sĩ với tư cách một nghệ sĩ tri thức trong việc tạo ảnh hưởng tích cực tới giới trẻ qua chương trình văn hoá - giáo dục và câu chuyện hoà bình mà anh từng tham gia.

Trước đây Hà Anh Tuấn cũng rất nhiều lần tham gia vào các hoạt động rất ý nghĩa dành cho các bạn trẻ đặc biệt là học sinh - sinh viên.

Hinh anh Ha Anh Tuan gian di va than thien giao luu cung sinh vien Sai Gon

 

Năm 2016 vừa qua là một năm thành công với Hà Anh Tuấn khi thực hiện 2 đêm liveshow Café in concert tại TP.HCM và Hà Nội cùng nhiều sản phẩm và giải thưởng âm nhạc ấn tượng khác. Anh vừa cùng với nữ ca sĩ Bích Phương ra mắt một dự án chung mang tên Cuộc đời là những bước chân đầy ý nghĩa.

Hiện tại Hà Anh Tuấn cũng đang ấp ủ và thực hiện nhiều dự án âm nhạc trong thời gian tới để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho anh trong hơn 10 năm theo đuổi con đường ca hát.

Video: Hà Anh Tuấn kết hợp cùng Bích Phương tung hit mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn