Hà Anh tâm sự nỗi buồn chia tay người yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/03/2014 11:12:00 +07:00

Là người mạnh mẽ, nữ người mẫu chuyển nỗi buồn thành động lực để làm việc, sau khi tan vỡ mối tình với Bobby Chinn.

Là người mạnh mẽ, nữ người mẫu chuyển nỗi buồn thành động lực để làm việc, sau khi tan vỡ mối tình với Bobby Chinn.

Hà Anh vừa xác nhận trên trang cá nhân về sự kết thúc mối quan hệ tình cảm của cô và đầu bếp nước ngoài - Bobby Chinn. Cô chỉ viết ngắn gọn: 'Chúng tôi vẫn là những người bạn, luôn ủng hộ và dõi theo nhau từ xa. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật tuyệt bên nhau và sẽ luôn trân trọng điều này'.

Hà Anh cho biết, cô không muốn bình luận nhiều về chuyện này vì ngại dư luận nghĩ mình dùng tình cảm để PR cho tên tuổi. Nhưng người mẫu chủ động công bố chuyện không vui vì tôn trọng sự thật và không muốn mọi người phải thắc mắc thêm nữa.

Đầu tháng 1, Hà Anh vẫn chia sẻ ảnh đón năm mới hạnh phúc bên Bobby. Tuy nhiên, những câu chuyện vui về cô và bạn trai không còn nữa. Hình ảnh Hà Anh xuất hiện nhiều hơn với một nam diễn viên từ Mỹ về, bạn đóng cặp trong MV sắp ra mắt của cô.

Cùng thời gian đó, cô thường viết bài chia sẻ cách vượt qua nỗi buồn nhanh chóng sau chia tay. Hà Anh thú nhận: 'Tôi đã vượt qua nó từ lâu rồi. Nhưng khi nhìn lại, tôi muốn chia sẻ để giúp những cô gái, chàng trai, bạn bè và fan của tôi có thể làm lành trái tim của chính mình'.
Hà Anh tâm sự về nỗi buồn chia tay người yêu
Hà Anh làm việc miệt mài từ sau khi chia tay người yêu. 
Là người luôn hết mình với tình yêu, Hà Anh thừa nhận từng tập trung vào chuyện yêu đương và xao nhãng công việc của mình một chút.

'Nhưng rồi giờ đây, công việc quay trở lại, thành lẽ sống quan trọng nhất đối với tôi, nên nghĩ về nó tôi lại hào hứng, lại có nhiều năng lượng và dự định để thực hiện'. Đó là lý do mà từ đầu năm 2014 đến nay, Hà Anh liên tục xuất hiện trong các sự kiện với vai trò từ khách mời đến MC hay ca sỹ.


Khi chia tay, nhiều cô gái thường đắm chìm trong đau khổ và quên đi mọi thứ xung quanh. Hà Anh lại có cách nghĩ phóng khoáng hơn: 'Tôi chuyển năng lượng 'đau khổ' thành năng lượng tích cực để làm việc, để sáng tạo và làm mới trái tim mình'. Hà Anh hy vọng đến một ngày nào đó, cô lại có thể sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới.

Hiện tại, nữ người mẫu, ca sỹ vẫn đang rất bận rộn với các dự án riêng. MV Put it on me của cô đang trong giai đoạn hoàn thành, Hà Anh đang lên kế hoạch quảng bá bằng các mini show tại TP HCM và Hà Nội. Cô cũng đang là người chỉ đạo catwalk của chương trình Thời trang và Nhân vật.

Nữ ca sỹ bày tỏ sự phấn khích khi nhìn về các kế hoạch phía trước: 'Tôi đã trở lại, và sự trở lại này sẽ càng quyết liệt, mạnh mẽ hơn'.
Hà Anh vẫn luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp với bạn trai cũ.
Hà Anh vẫn luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp với bạn trai cũ. 
Trong số các dòng chia sẻ gần đây, Hà Anh viết: 'Tôi yêu trẻ con đến nỗi từng chủ động chia tay với bạn trai vì anh không thích bị ràng buộc bởi con cái'. Một số người đoán rằng đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của một mối tình đẹp. Nữ người mẫu không muốn đề cập đến lý do vì 'đó là chuyện riêng tư và nhạy cảm'.

Theo VNExpress

Bình luận
vtcnews.vn