Hà Anh liên tục khóa môi bạn trai trong lễ đính hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/07/2015 09:35:00 +07:00

Chân dài làng mẫu và hôn phu trao nụ hôn ngọt ngào trong tiệc hôn ước tối 10/7 tại TP HCM với sự góp mặt của gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết.

Chân dài làng mẫu và hôn phu trao nụ hôn ngọt ngào trong tiệc hôn ước tối 10/7 tại TP HCM với sự góp mặt của gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết.

hà anh
Dù thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với bạn trai ngoại quốc nhưng trong lễ đính hôn, Hà Anh lại không muốn truyền thông can dự quá nhiều. Cô thích có những giây phút riêng tư bên người thân và bạn bè. Người đẹp chọn màu xanh làm tông chủ đạo. Tất cả khách mời được yêu cầu mặc trang phục ton sur ton với không gian tiệc. 
hà anh
Hà Anh và hôn phu trao nụ hôn say đắm bên nhẫn cưới mô phỏng. Bộ váy lấp lánh xanh nước biển của chân dài sinh năm 1982 có phom dáng cúp ngực, ôm sát khoe đường cong gợi cảm của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.  
hà anh
Cả 2 liên tục khóa môi trước sự chứng kiến của gia đình, quan khách. Hà Anh nổi tiếng có đời sống phóng khoáng theo phong cách Tây nên cô không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người. Khách mời đều cảm nhận niềm hạnh phúc của đôi phu thê tương lai.  
hà anh
Olly - chồng tương lai Hà Anh phát biểu cảm xúc trong ngày trọng đại. Anh dành tặng hôn thê những lời khen có cánh và cảm ơn khách mời đến chung vui.  
hà anh
Bố mẹ Hà Anh bay từ Hà Nội vào TP HCM dự đính hôn. Trong khi đó, mẹ chồng tương lai của siêu mẫu cũng bay về Việt Nam chúc mừng hai con. Người đẹp tiết lộ, mẹ Olly rất thoải mái và cưng chiều con dâu nên 2 người thân thiết dù thời gian gặp mặt không nhiều.  
hà anh
Hà Anh và hôn phu nâng ly cùng khách mời. Cô phát biểu về ngày vui và cảm ơn đấng sinh thành. Dù sống tự lập từ nhỏ nhưng chân dài vẫn được bố mẹ dạy cách trân trọng giá trị gia đình.  
hà anh
Hà Anh được sinh trưởng trong gia đình trí thức. Mẹ là người đứng sau thành công của chân dài làng mẫu. Bà rèn cho người đẹp bản lĩnh đương đầu với khó khăn. 
hà anh
 Chiếc bánh kem được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn