Hà Anh không dựa hơi Vietnam's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/10/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Hà Anh bảo bản thân cô là một thương hiệu vì vậy không cần dựa vào đối tác nào để gắn tên vào.

(VTC News) - Hà Anh bảo bản thân cô là một thương hiệu vì vậy không cần dựa vào đối tác nào để gắn tên vào.

Người nổi tiếng không thiếu

- Chào chị, gần đây chị có những hoạt động nào mới muốn chia sẻ với độc giả không?

Tôi vừa nhận lời tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu cấp quốc gia Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2013. Tôi sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cùng người mẫu Hạ Vy.

Được tổ chức lần đâu vào năm 2012 nhưng cuộc thi này được đánh giá là cuộc thi có mức độ ảnh hưởng và tính nghiêm túc cao về mặt tổ chức và kết cấu chương trình.
Hà Anh
- Chị nghĩ lý do nào khiến ban tổ chức mời chị vào vị trí này?

Tôi nghĩ ban tổ chức hay bất kể đối tác nào đều nhìn thấy giá trị riêng của tôi mà những người khác không có. Những người đến với tôi không chỉ tìm đến một tên tuổi nổi tiếng bởi người nổi tiếng không thiếu. Cái họ cần là yếu tố chuyên môn để xây dựng một chương trình có chất lượng

- Chị có nghĩ ban tổ chức dùng tên chị như một đối trọng với một cuộc thi chị từng làm người dẫn dắt?

Ai sử dụng tôi như thế nào không quan trọng bằng việc có cùng nhau tạo nên một sân chơi uy tín hay không. Tôi sẵn sàng đem toàn bộ kinh nghiệm của mình để làm cho chương trình có chất lượng.

Khi chương trình được đánh giá cao đồng nghĩa với việc tên tuổi tôi được bảo đảm. Đó là sự hỗ trợ tương hỗ nhau chứ không phải giúp đỡ một chiều.

Nếu họ đến với tôi chỉ để giật tít, gây shock thì mới đáng lo, chứ họ đến với mình bằng chuyên môn và uy tín thì tại sao phải bận tâm những vấn đề khác?

- Chị kỳ vọng gì vào cuộc thi này?

Tôi cam kết với chương trình sẽ dồn hết sức để tìm ra những thí sinh có tiềm năng, giúp các em tạo dựng chỗ đứng ở Việt Nam, và nếu có khả năng thì có thể đưa các em ra khu vực và quốc tế để góp phần chuyên nghiệp hoá thời trang Việt Nam.
Hà Anh
Tôi là một thương hiệu

- Chị có e ngại chương trình sẽ bị chia sẻ sự quan tâm với một số chương trình về người mẫu khác trong thời gian này như Vietnam's Next Top Model, Siêu mẫu Việt Nam?

Tôi nghĩ điều này không quan trọng, bởi mỗi chương trình có một con đường riêng, tiêu chí riêng. Một cuộc thi được tính tới đường dài chứ không dừng lại ở một mùa.

Cái mới sẽ được tiếp nhận một cách dè dặt, nhưng nếu mình khẳng định được uy tín thì sẽ chiếm được cảm tình của khán giả.

Cũng như tôi khi mới về Việt Nam rất lạ lẫm trong khi đồng nghiệp đã hoạt động trước tôi năm, bảy năm. Nếu lo sợ không cạnh tranh được thì làm sao tôi trở thành tôi bây giờ?

- Nhưng không thể phủ nhận các chương trình cùng một mục tiêu sẽ cạnh tranh lẫn nhau?

Hãy tập trung vào những gì mình làm chứ đừng quan tâm đến chuyện khác. Chỉ có như thế mình mới biết phải làm gì cho con đường của mình.

Tôi và ban tổ chức rất tự tin bởi càng cạnh tranh thì mình càng phải tìm cách tốt hơn. Điều đó có lợi chứ đâu có hại đâu. Vấn đề là không cần so bì hơn thua lẫn nhau làm gì, tương lai sẽ chứng minh tất cả.
Hà Anh
Hà Anh cùng Hạ Vy sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cho 'Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2013' .

 

Tôi nghĩ bản thân Hà Anh có thương hiệu riêng, chính vì thế nên các chương trình tìm đến tôi chứ không phải tôi đi xin, kể cả những chương trình trước đây.
 
- Chỉ có muốn dùng chương trình này như câu trả lời cho những lùm xùm trước đây tại Vietnam's Next Top Model?

Tôi nghĩ bản thân Hà Anh có thương hiệu riêng, chính vì thế nên các chương trình tìm đến tôi chứ không phải tôi đi xin, kể cả những chương trình trước đây.

Không cần chứng minh bởi mình phải thế nào người ta mới tìm đến. Không làm với người này thì làm với người khác, không xây dựng cái này thì mình xây dựng cái khác.

Tôi có con đường đi riêng của tôi mà không cần dựa vào đối tác nào để gắn tên tôi vào.

- Sau những chuyện đã qua, dường như chị vẫn hứng thú với công việc đào tạo người mẫu?

Đó cũng chính là mục đích của tôi khi trở về Việt Nam. Ngoài làm nghề, tôi còn được đóng góp công sức cá nhân của mình vào thời trang Việt Nam.

Tôi hứng thú với nghề mẫu và những thứ liên quan đến nghề. Biết đâu tương lai tôi sẽ sản xuất chương trình riêng của tôi thì sao?

- Chị không ngại sẽ gặp những chuyện tương tự chứ?

Tôi rất tự tin khi gặp những chuyện lùm xùm, bởi tôi luôn khẳng định mà không hề nao núng rằng khả năng của tôi ở mức độ nào.

Tôi biết mình đã, đang và sẽ làm gì để chứng tỏ bản thân. Những gì tôi đang làm chính là câu trả lời cho tất cả mọi người về khả năng cũng như tâm huyết của tôi.

Xin cảm ơn chị!

Hiếu Cao (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn