Gương mặt thân quen: Thanh Duy giả gái thành công, thất bại khi 'hoá trai'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/06/2015 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Duy từng giả gái rất thành công nhưng lại thất bại khi hoá thân thành chàng ca sỹ lực lưỡng Ricky Martin.

(VTC News) - Thanh Duy từng giả gái rất thành công nhưng lại thất bại khi hoá thân thành chàng ca sỹ lực lưỡng Ricky Martin.

Thanh Duy cho biết anh khá căng thẳng khi hóa thân thành Ricky Martin với ca khúc Livin' lavida loca. Tuy vậy, vẫn như mọi khi, Thanh Duy tỏ ra hết sức nhanh nhạy trong quá trình luyện tập, bắt chước phong thái của Ricky Martin.
gương mặt thân quen
Anh không gặp khó khăn gì nhiều với những bước nhảy điệu nghệ, những cú xoay người không khác mấy với phiên bản chính.


Giám khảo Hoài Linh cho biết: 'Khi hát  một giọng đàn ông rặt, bạn vẫn còn thiếu thiếu điều đó'.

Thanh Duy cũng chia sẻ: 'Con không thể hát được giọng nam, thậm chí hồi nhỏ con thi vào đội văn nghệ thì đã bị loại ra khỏi đội hợp xướng nam'.


gương mặt thân quen
Sau chiến thắng ấn tượng trong tuần thi thứ 7, Nhật Thủy tiếp tục thử sức mình với một ca khúc cần chất giọng cao vút Cô gái vót chông. Bên cạnh đó, cô cũng phải giả tiếng chim hót để hát được một khúc luyến láy rất đặc biệt trong tiết mục.

Để làm được điều đặc biệt này, cô ca sĩ trẻ đã phải dành năm tiếng mỗi ngày để luyện thanh đến nỗi phải tự mình thốt lên: 'Em có cảm tưởng như cổ họng của mình ngày càng dài ra, thanh đới cũng được kéo giãn hết mức và giọng nói của em cũng đột nhiên chuyển đổi thành một tông cao hơn'.


Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: 'Đây là một bài hát rất khó. Ngay cả bản thân tôi cũng cảm thấy rất khó khăn khi phải hát giọng cao vút lên nhiều quãng cao liên tục như vậy. Em thật sự đã làm cho chúng tôi phấn khích bởi tiết mục này'.
gương mặt thân quen
Lần đầu tiên được hóa thân thanh danh ca thế giới một thời Diana Ross với ca khúc When you tell me that you love me, Ngọc Liên tỏ ra vô cùng háo hức. Cô tiếp tục phải nhuộm da để có thể hóa trang thành mẫu phiên bản gốc một cách hoàn hảo nhất.

Ngọc Liên còn chú ý quan sát, nghiên cứu nhân vật và tinh ý phát hiện ra: 'Diana Ross có một động tác để tay rất kỳ lạ, rất riêng khi chắp hai ngón tay trỏ lại với nhau. Ngọc Liên đã quan sát được điều này nên đang cố gắng làm theo một cách thuần thục nhất'.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn phải dành thời gian luyện tập thêm chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo của nữ Diva để có thể chinh phục được trái tim của những khán giả đã từng yêu mến cô ca sĩ lừng danh quốc tế này.
gương mặt thân quen
Tuy lần đầu tiên hóa thân thành một nghệ sĩ cải lương lão làng Hồng Nga trong vở Nửa đời hương phấn, Ái Phương lại cảm thấy vô cùng tự tin không chút do dự. Cô được nghệ sĩ Chung Thảo tận tình hướng dẫn cách hát, nhân nhá và diễn theo đúng phong cách của nghệ sĩ Hồng Nga.

Khi được MC Đại Nghĩa hỏi về lý do chọn một vở kịch nổi tiếng Nửa đời hương phấn, Ái Phương rất vui vẻ chia sẻ: 'Vì tên tuổi của cô Hồng Nga đã quá nổi tiếng trong nghệ thuật cải lương nên em cũng mạnh dạn lựa chọn một trích đoạn nổi tiếng gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của cô.

Em cũng biết đây là một thử thách lớn lao nhưng em tin nếu mình đặt cái tâm, tình yêu nghệ thuật vào từng phần trình diễn thì trước mắt mình cũng đã chiến thắng chính mình rồi'.
gương mặt thân quen
Được mong chờ nhiều nhất vì luôn là một nhân tố đặc biệt gây nhiều bất ngờ, Khương Ngọc tiếp tục có một màn giả gái thành Ira Maya Sopha với ca khúc Si Jantung Hati. Đây là một bài hát có giai điệu rất quen thuộc nhưng được cô ca sĩ người Indonesia trình bày.

Khương Ngọc lém lỉnh cho biết: 'Khi đóng nhân vật này em sẽ rất là 'nữ tính' vì được mặc trang phục truyền thống trùm kín mít từ trên xuống dưới. Chỉ có mỗi khuôn mặt là được chừa ra để nhìn khán giả thôi'.

gương mặt thân quen
Khác hẳn với sự sáng tạo, nam tính ở tập trước, Mai Quốc Việt lại tiếp tục gây tò mò cho người xem với màn hóa thân thành NSUT Vân Khánh với bài Huế thương. Mai Quốc Việt cho biết anh không ngại khi hóa thân thành con gái mà chỉ ngại khán giả xem anh hóa trang sẽ mất hình tượng của một người phụ nữ đẹp.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: 'Không phải ai cũng hát được giọng Huế. Và Vân Khánh là một nghệ sĩ hiếm hoi thể hiện được chất ngọt ngào của người xứ Huế. Và Mai Quốc Việt cũng đã bắt chước được điều đó ở cô ca sĩ này'.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn