Gương mặt thân quen tập 3: Mỹ Linh lên tiếng chê bai Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/05/2015 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Linh lên tiếng 'chê bai' Hoài Linh chữ xấu như gà bới trong 'Gương mặt thân quen'.

(VTC News) - Mỹ Linh lên tiếng 'chê bai' Hoài Linh chữ xấu  như gà bới trong 'Gương mặt thân quen'.

Gắn bó với nhau qua nhiều mùa Gương mặt thân quen, ba vị giám khảo dường như đã xem nhau như người nhà. Cũng chính vì sự thân thiết này mà đôi khi họ đã nhiều lần đẩy các cuộc tranh luận, nhận xét về các thí sinh lên cao trào với những lời lẽ trêu ghẹo nhau không nể nang.

Tập 3 của chương trình Gương mặt thân quen là một trong những show ban giám khảo tạo nên những ấn tượng khó quên với những đối đáp không tiếc lời ngay trên ghế nóng.

Ngay từ tiết mục đầu tiên của Mai Quốc Việt, sau khi các hai giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh nhận xét xong, Hoài Linh đã bị cô em gái công khai chê bai. Cụ thể là khi anh đưa cho Mỹ Linh xem những lời nhận xét của anh về tiết mục, nữ Diva đã thảng thốt kêu lên: 'Ôi, chữ anh xấu quá, như gà bới ấy. Em chịu không làm sao mà đọc được'.

Bình tĩnh đúng như phong cách thường ngày, Hoài Linh liền nhanh trí đáp lại: 'Tôi viết là viết tốc ký, tranh thủ thời gian để còn thưởng thức tiết mục. Khi nào tôi viết thư tình cho cô thì tôi sẽ viết nắn nót, đẹp đẽ thôi, có gì mà hoảng thế'.
gương mặt thân quen
Khác hẳn với sự trầm lắng khi hóa thân thành Chế Linh, Mai Quốc Việt gằn giọng để hát theo đúng phong cách Rock với ca khúc Tâm hồn của đá hoá thân thành Trần Lập. Để tăng thêm hiệu ứng cho màn trình diễn của mình, ê kíp làm chương trình đã sử dụng hiệu ứng 3D để tạo nên một khung cảnh đầy chất ma quái.


gương mặt thân quen
Ái Phương cho biết cô ý thức rằng mình đang gặp phải một ca khó khi thể hiện ca khúc Giọt sương bay lên vì Ngọc Khuê là một nữ ca sĩ chuyên về dòng nhạc dân ca đương đại với chất giọng cao vút.

Tuy nhiên cô vui vì được thử thách chính mình với một hình tượng hoàn toàn khác với mình. Tiết mục của cô đã được Hoài Linh đưa ra một lời nhận xét vô cùng ngắn gọn mà ý nghĩa: 'Anh khoái em'.
gương mặt thân quen
Khương Ngọc cho biết trong lúc chuẩn bị cho tiết mục Tình nhạt phai của Lưu Đức Hoa, anh đã bị nhóm đạo diễn Quốc Thuận, biên đạo múa Hữu Trị và giám đốc âm nhạc Minh Khang ép buộc phải diễn theo hình ảnh phiên bản gốc.

Vì vậy anh đã mất ngủ suốt ba đêm để nghĩ xác định xem việc sáng tạo của mình có thật sự mang đến tiếng cười cho mọi người hay đang làm làm khó chính ban giám khảo và khán giả.


gương mặt thân quen
Lần đầu tiên cô phải hát thể loại nhạc quê hương với ca khúc Bến sông chờ của Mạnh Quỳnh nên Ngọc Liên khá căng thẳng. Toàn bộ ca từ của bài hát đều là tiếng miền Nam nên cô đã phải luyện đọc cũng như luyến láy đúng chất Nam bộ.

Ngoài ra để tăng thêm kịch tính cho màn trình diễn, Ngọc Liên có một màn hoạt cảnh kết thúc khá độc đáo.
gương mặt thân quen
Lựa chọn ca khúc Túp lều lý tưởng của Tommy Ngô, Nhật Thủy có một màn trình diễn sôi động trong một bộ trang phục 'rất Tommy Ngô'. Nhật Thủy cho biết khó khăn duy nhất của cô là phải vừa nhảy, vừa đỡ bạn diễn vừa hát.

Cô chia sẻ: 'Ngoại hình của em thấp quá, so với cả chị vũ công minh hạo cùng diễn nên em gặp khó khăn khi tập với chị ấy, mong rằng sau qua trình luyện tập, tiết mục sẽ suôn sẻ như mong muốn của em'.
gương mặt thân quen
Thanh Duy cho biết Đôi mắt huyền của Thanh Bạch là một bài hát có những tiết tấu lúc nhanh lúc chậm nên anh đã phải luyện tập thêm để có được thể lực trình diễn. Vốn đã thần tượng Thanh Bạch từ rất lâu nên Thanh Duy đầu tư rất nhiều thời gian để nghiên cứu về người nghệ sĩ này.


Anh tập từ cách giới thiệu, đến dáng vẻ, giọng nói và cả điệu bộ ga lăng với người đẹp vốn có của Thanh Bạch.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn